Winner X Idemitsu độ pkl cực độc với gắp KTM RC8 kèm trái 65 mạnh mẽ

Winner X Idemitsu là tác phẩm xe độ cực độc mới nhất của anh Harden (Motorsport Speed Way). Như các bạn đã xem trên Motosaigon trước đây, anh Harden một biker đam mê đang sinh sống tại Malaysia đã cho ra đời hàng loạt tác phẩm xe độ về “ngoại công” lẫn nội công.

Winner X Idemitsu là tác phẩm thứ 3 của anh, được độ từ Winner 150. Hai tác phẩm Winner X độ moto pkl trước đây là Winner X Redbull và Winner X Repsol, cả 2 đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng đam mê dòng xe Underbone tại Việt Nam, đặc biệt là các tín đồ đam mê mẫu xe Winner X. Cùng Motosaigon soi chi tiết thông số và hình ảnh Winner X Idemitsu.

Winner X Idemitsu độ pkl cực độc với gắp KTM RC8 kèm trái 65 mạnh mẽ

Winner X Redbull độ ghi đông trần kết hợp dàn chân moto pkl cực độc
Winner X Redbull độ ghi đông trần kết hợp dàn chân moto pkl cực độc

Hai tác phẩm Winner X độ pkl trước đây của anh Harden cùng đọ dáng: Winner X Redbull độ trái 65mm và Winner X Repsol độ trái 63mm hệ thống Turbo (intercooler).

Winner X Idemitsu độ pkl cực độc với gắp KTM RC8 kèm trái 65 mạnh mẽ
Winner X Idemitsu độ pkl cực độc với gắp KTM RC8 kèm trái 65 mạnh mẽ

Tổng thể Winner X Idemitsu sau khi hoàn thành. Theo Motosaigon được biết, khác với 2 phiên bản trước đây, Winner X Idemitsu được độ từ mẫu RS150 (tên gọi của Winner 150 v1 tại thị trường Malaysia).

Xe được lên toàn bộ dàn áo và đầu đèn của Winner X được nhập từ Việt Nam.

Cùng Moto saigon soi chi tiết dàn đồ chơi trên Winner X Idemitsu… Nổi bật nhất là bộ gắp của KTM RC8 tương tự bản độ Winner X Redbull, kèm theo đó bộ vành trước sau được thừa hưởng từ Yamaha R1…

Chi tiết nổi bật đáng kể về ngoại hình là thiết kế bộ cánh gió kết hợp sẵn 2 đèn gương cầu chiếu sáng khá đẹp mắt và liền khối với đầu xe.

Winner X Idemitsu trở nên hầm hố hơn với bộ ghi đông trần (phong cách naked-bike). Lốp trước sau của xe đua Moto 2 GP.

Đầu đèn nhìn khá giống Kawasaki Z1000.

Cận cảnh dàn chân sau không khác gì một chiếc Moto PKL đắt tiền. Xe được lắp bộ gác chân của Arashi.

Đuôi xe của Winner X nguyên bản đã được tháo pát biển số mang lại cái nhìn đẹp mắt cực kỳ thể thao vốn có của Winner X.

Phuộc sau hàng hiệu của Nitron v.v…

Dàn chân trước nổi bật với bộ heo phanh Brembo của S1000RR, phuộc Upside Down Showa đã được làm lại.

Bộ gác chân đồ chơi của Arashi.

Không chỉ riêng gì “dàn lông”, chủ nhân xe cũng đã rất chịu chơi khi độ lại cục máy với trái 65mm tăng dung tích lên 190cc khá mạnh mẽ. Cũng có thể nói đây là chiếc Winner X thuộc phân khúc mô tô phân khối lớn.

Xe cũng được thiết kế riêng bộ cánh gió 2 bên đầu xe tăng thêm độ hầm hố như các mẫu xe đua MotoGP.

Trang bị đáng giá nữa là bộ yên xe đồ chơi hàng hiệu của SPD Racing Black Series mẫu mới nhất.

Cùng Motosaigon xem thêm bộ ảnh chi tiết Winner X Idemitsu

So sánh Winner X Idemitsu vs Winner X Redbull vs Winner X Repsol

Winner X Idemitsu độ pkl với gắp KTM RC8, động cơ được độ trái 65mm mạnh mẽ hơn đang là tâm điểm chú ý của các tín đồ đam mê độ xe tại Malaysia và Việt Nam. Motosaigon sẽ tiếp tục cập nhật clip trải nghiệm trên đường phố và test âm thanh pô. Các bạn đón xem. Clip trên yên Winner X idemitsu.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]