Scorpio Electric X Model mẫu xe điện sắp ra mắt tại Singapore

Scorpio Electric X Model mẫu xe điện sắp ra mắt tại Singapore

Nhà sản xuất Scorpio Electric đến từ Singapore vừa giới thiệu nguyên mẫu xe điện đầu tiên của mình mang tên Scorpio Electric X Model, dự kiến sẽ mở bán vào khoảng cuối năm nay và mở đường cho nhiều mẫu xe hiện đại hơn trong tương lai.

Nguyên mẫu Scorpio Electric X Model mang trong mình 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu – thiết kế, công nghệ và hiệu suất. Mẫu xe tiên phong này mang sứ mệnh to lớn của Scorpio Electric, là chìa khóa cho phương tiện giao thông đô thị hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Scorpio Electric không tiết lộ chi tiết thông số kỹ thuật của X Model, nhưng cho hay chiếc xe có vận tốc tối đa lên đến 100 km/h cùng phạm vi hoạt động 200 km sau mỗi lần sạc đầy.

Hình ảnh của Scorpio Electric X Model cho thấy một động cơ điện được đặt ở chính giữa, đảm bảo độ ổn định khi vận hành. Sức mạnh sẽ được truyền đến bánh sau thông qua hệ dẫn động dây đai.

Bộ pin của X Model được dự đoán là loại lithium-ion truyền thống, có khả năng tháo rời để sạc và thay thế trong những trường hợp cần thiết. Thời gian sạc cũng được dự đoán sẽ dao động trong khoảng 6 -8 tiếng, tùy vào dung lượng pin.

Một tính năng khác có sẵn trên X Model được giới thiệu là khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng do chính Scorpio Electric phát triển. Tính năng hiện đại này hứa hẹn sẽ tối ưu hóa những trải nghiệm khi lái xe, cung cấp cho người lái sự tiện lợi cần thiết trong thời đại ngày nay. 

Các trang bị khác trên Scorpio Electric X Model bao gồm hệ thống treo trước hành trình ngược màu vàng ánh kim nổi bật, hệ thống đèn pha LED tích hợp DRL, đèn pha sau LED tạo hình bóng bẩy, cặp mâm đúc và hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn. Hiện Scorpio Electric vẫn chưa tiết lộ giá bán đề xuất cho X Model.

Lễ ra mắt loạt xe mới 2021 của Harley-Davidson hứa hẹn nhiều bất ngờ

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]