Yamaha R1 2015 có giá bán khoảng 645 triệu đồng (khoảng $30,000) đã chính thức có mặt tại Sài Gòn vào chiều nay, cụ thể R1 2015 đã có mặt tại Showroom trên đường An Dương Vương, Quận 5,TPHCM.
Yamaha R1M 2015, phiên bản nâng cấp của R1 2015 có giá bán khoảng 880 triệu đồng ( khoảng $41,000) cũng sẽ sớm cập bến Sài Gòn trong tháng 4 này.
Chi tiết giá bán Yamaha R1 2015 & R1M 2015
Chiếc R1 2015 thứ 2 xuất hiện tại cửa hàng Moto Ken
Yamaha R1 2015 cập cảng Sài Gòn
Yamaha R1 2015 sẽ sử dụng động cơ CP4 998 cc, 4 xilanh thẳng hàng 16 van, với những công nghệ mới sản sinh công suất cực đại 200 hp. R1 2015 được trang bị những công nghệ giúp lái xe an toàn như traction control, slide control, launch control, wheel-lift control, và ABS.
Moto Saigon.vn
Yamaha R1 2015 có mặt tại Showroom ở Quận 5 TPHCM
Theo MotoSaigon.vn được biết Ngoài ra R1 2015 còn được trang bị hệ thống đo lường quán tính 6 chiều (IMU) giúp hệ thống xác định được R1 di chuyển như thế nào trên đường và track. R1 2015 sử dụng cặp mâm bằng Magiê và bộ khung ở phần đuôi cũng được làm bằng Magiê giúp giảm bớt trọng lượng toàn xe. R1 được trang bị màn hình TFT có thiết kế hiện đại, 2 dải đèn LED rất tinh tế trên đầu đèn MotoSaigon.vn
Dáng ngồi trên Yamaha R1 2015
Hình ảnh Yamaha R1 2015 với đầu xe trông như xe đua trường
Cận cảnh pô Akrapovic dành cho R1 2015 với giá bán 885 usd
Yamaha R1 2015
Ngoài ra có tùy chọn riêng là hệ thống Communication Control Unit (CCU) cho phép Rider tải về dữ liệu định vị GPS và tải cấu hình chế độ lái vào con R1, phù hợp cho từng cách lái khác nhau.
Yamaha R1M 2015 vẫn sử dụng động cơ CrossPlane CP4 , 998cc , 4 xylanh thẳng hàng 16 van, R1M được Yamaha trang bị bộ phuộc Ohlins hàng hiệu, dàn áo được thay thế bằng chất liệu sợi Carbon siêu nhẹ, và hệ thống định vị GPS. Ngoài ra R1M cũng được trang bị các công nghệ như: traction control, launch control, wheelie control, slide control, anti-locking brakes và kết hợp với hệ thống đo lường quán tính xe 6 chiều (IMU), thông qua IMU hệ thốn sẽ tự động điều chỉnh sức mạnh động cơ, hệ thống thắng và phuộc giảm sốc giúp xe vận hành tốt nhất.
Yamaha R1M 2015
Cùng MotoSaigon.vn tìm hiểu chi tiết các công nghệ điện tử trên R1M:
– Power Delivery Mode (PDR): tương tự như D-mode của các dòng xe trước, cho phép người lái chọn 4 chế độ lái khác nhau. MotoSaigon.vn
– Traction Control System (TCS): hệ thống đo lường tốc độ xoay của bánh sau, bánh trước và góc nghiêng của xe, nhầm cân bằng tốc độ xoay của bánh giúp xe vào và ra cua tốt hơn, tránh trượt bánh. MotoSaigon.vn
– Slide Cotrol System (SCS): thừa hưởng công nghệ từ chiếc xe đua Yamaha M1, kêt hợp với hệ thống IMU, giúp xe chống trượt khi tăng tốc. MotoSaigon.vn
– Lift Control System (LIF): hệ thống giảm sự cố bốc đầu xe khi tăng ga đột ngột.
– Launch Control System (LCS): hệ thống giới hạn vòng tua còn 10,000 rpm, giúp xe tăng tốc nhanh nhất , kết hợp với LIF giảm sự cố bốc đầu.
– Quick Shift System (QSS): giúp xe sang số nhanh nhất, không cần bóp côn. MotoSaigon.vn
Xem thêm:
Nghe thử tiếng pô Arrow và Akrapovic trên R1 2015
Hình ảnh và thông số kỹ thuật Yamaha R1 2015
Chi tiết Thông số kỹ thuật R1M 2015
Yamaha R1 2015 và R1M 2015 có giá bán $30000 và $41000 tại Việt Nam
Chiếc R1 2015 thứ 2 xuất hiện tại cửa hàng Moto Ken
Ảnh: Tuan Anh
MotoSaigon.vn