Yamaha R3 độ bánh to 190 mâm 5 inch đầu tiên Việt Nam

Yamaha R3 độ bánh to 190 với bộ mâm (vành) 5 inch như những chiếc moto pkl. Trước đây, đã có Yamaha R3 độ bánh to nhưng chỉ với kích thước 160 và 180. Đây là chiếc Yamaha R3 độ bánh to 190 đầu tiên tại Việt Nam.

Nhìn từ sau tới, bánh 190 tăng thêm sự hầm hố và cứng cáp cho xe, khiến Yamaha R3 trông không khác gì một chiếc moto 1000cc… Giá bán Yamaha R3 mới nhất là 155 triệu đồng.

Hình ảnh Yamaha R3 độ bánh to 190 mâm 5 inch

Screen Shot 2016-07-26 at 4.02.40 PM
Lốp kích thước 190/50/17 của hãng dunlop trước khi lắp vào xe

Với kích thước bánh sau tương đối nhỏ 140/70-17. Để tăng vẻ hầm hố và chất xe hơn, 1 chủ xe tại Thanh Hóa đã tiên phong độ lên chiếc lốp (bánh) sau có kích thước 190 cùng với mâm độ 5 inch nhập khẩu từ Indonesia, lốp khá vừa vặn không phải thay gắp sau. Tuy nhiên phải cắt bớt chắn xích bằng nhựa.

yamaha-r3-do-banh-to-190-motosaigon-3

Sử dụng vành (mâm) 5 inch nhập khẩu từ Indonesia được sơn lại màu xanh

yamaha-r3-do-banh-to-190-motosaigon-1

Tổng thể Yamaha R3 sau khi độ lên bánh 190 nhìn không kém các xe PKL 1000cc

yamaha-r3-do-banh-to-190-motosaigon-2

Cùng Moto Saigon ngắm ảnh tổng thể R3 độ bánh to 190 với bộ tem MoviStar độc đáo, ngoài ra xe còn được vô 1 số món đồ chơi như: Pô Akrapovic carbon, pát biển số đồ chơi…

yamaha-r3-do-banh-to-190-motosaigon-4

Tổng thể Yamaha R3 sau khi độ bánh to 190 mâm 5 inch
Tổng thể Yamaha R3 sau khi độ bánh to 190 mâm 5 inch

yamaha-r3-do-banh-to-190-motosaigon-5

Yamaha R3 độ bánh to 180 không thay mâm

Yamaha R3 độ bánh to 190, sau khi hoàn tất vẫn không ảnh hưởng gì đến khả năng vận hành của xe, bộ bánh to còn giúp xe chạy đầm hơn, tự tin hơn khi vô cua tốc độ cao, ngoài ra còn tăng thêm vẻ đẹp cho tổng thể xe.

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]