Cận cảnh Ducati Scrambler Club Italia được sản xuất độc quyền cho CLB yêu xe Scuderia

Cận cảnh Ducati Scrambler Club Italia được sản xuất độc quyền cho CLB yêu xe Scuderia

Được phát triển dựa trên nền tảng cơ sở của Scrambler 1100 Sport Pro, phiên bản đặc biệt Ducati Scrambler Club Italia sẽ chỉ bán ra cho các thành viên của câu lạc bộ yêu xe tại Ý có tên là Scuderia Club Italia.

Chính thức thành lập vào năm 1989, Scuderia Club Italia là một câu lạc bộ đặc biệt chuyên dành cho những người chơi xe tại Ý có niềm đam mê cháy bỏng với xe thể thao. Có lịch sử hoạt động lâu dài cùng nhiều thành viên tên tuổi, Scuderia Club Italia luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trong năm 1995, Ducati đã từng kết hợp cùng Scuderia Club Italia để tạo ra 36 chiếc Monster 900 bản đặc biệt Club Italia. Vào thời điểm ấy, 36 chiếc Monster 900 Club Italia đều để dành tặng các thành viên chủ chốt trong câu lạc bộ.

Mới đây, Scuderia Club Italia tiếp tục lần thứ 2 hợp tác với thương hiệu xe Ý để tạo nên một phiên bản đặc biệt, dựa trên nguyên mẫu Scrambler 1100 Sport Pro. Với tên gọi đầy đủ là Ducati Scrambler 1100 Sport Pro Club Italia, phiên bản đặc biệt này tiếp tục chỉ được sản xuất để dành tặng cho những thành viên của Scuderia Club Italia. 

Là một phiên bản đặc biệt dành cho câu lạc bộ yêu xe Ý, Ducati Scrambler Club Italia sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại cùng phong cách thiết kế khác biệt so với nguyên mẫu. “Trái tim” của chiếc xe vẫn là khối động cơ L-Twin, dung tích 1079cc, làm mát bằng dầu và không khí kết hợp, cho ra công suất tối đa 86 mã lực và momen xoắn cực đại 88 Nm. Đi kèm là hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt cùng các trang bị điện tử như hệ thống điều khiển lực kéo, 3 chế độ lái Active/Journey/City và ABS Cornering.

Điểm đặc biệt trên Ducati Scrambler Club Italia chính là dàn áo với phối màu Đỏ/Xanh kết hợp, đi kèm là một số điểm nhấn nổi bật màu nhôm sáng bóng. Bộ yên xe được bọc bằng da Poltrona Frau màu đỏ đầy sang trọng với logo Club Italia thêu nổi ở phía sau. Trên bình xăng là logo Ducati được viết theo phông chữ cổ điển do nhà thiết kế Giugiaro tạo ra từ thập niên 60-70 của Thế kỷ XX. 

Ngoài những thay đổi đẹp mắt trên ngoại hình, Ducati Scrambler Club Italia còn được bổ sung thêm hàng loạt các trang bị hiện đại và cao cấp như: hệ thống ống xả Termignoni bằng titan; nắp bình xăng Rizoma bằng nhôm phay; tay phanh/côn, nắp bình dầu phanh và dàn để chân gia công bằng nhôm CNC; lưới che đèn pha cá tính và tay lái sưởi nhiệt.

Giá bán Ducati Scrambler 1100 Sport Pro Club Italia hiện vẫn chưa được chính thức công bố, tuy nhiên đối với một phiên bản đặc biệt được cá nhân hóa như này, mức giá thành cũng không còn quá quan trọng. Bởi lẽ, Ducati Scrambler Club Italia hiện sẽ chỉ được sản xuất độc quyền dành cho những thành viên thuộc câu lạc bộ Scuderia Club Italia.

Đã mắt với Clip quá trình lắp ráp Ducati Superleggera V4 số 1/500

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]