Ninja ZX-4R đạt tốc độ tối đa maxspeed gây sốc đối thủ

Ninja ZX-4R (Test tốc độ tối đa maxspeed trên đường phố) mẫu sport-bike đang rất được cộng đồng đam mê xe mô tô phân khối lớn trông đợi bởi trang bị động cơ 4 xilanh thẳng hàng, dung tích xilanh lớn hơn và công suất mạnh mẽ hơn hẳn so với Ninja ZX-25R. Giá xe Ninja ZX-4R SE KRT Edition và giá xe ninja zx-4r tiêu chuẩn màu đen đã được Kawasaki công bố tại thị trường Thái Lan.

Kawasaki Ninja ZX-4R SE KRT Edition 2023 phiên bản tem đặc biệt của đội đua Kawasaki Racing Team đã chính thức được Kawasaki ra mắt sau nhiều tin đồn. Ninja ZX-4R KRT Edition tương tự như người em của mình là Ninja ZX-25R được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, nhưng có dung tích lớn hơn đến 399cc với hiệu suất mạnh mẽ, kết hợp khung gầm nhỏ gọn có tỷ lệ tương tự như các mẫu xe phân khối nhỏ hơn. Ninja ZX-4R sẵn sàng cho mọi thử thách trên đường đua hay trên đường phố. Cùng Motosaigon khám phá chi tiết hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá xe ninja zx-4r SE KRT Edition 2023 mới nhất vừa được Kawasaki ra mắt tại Thái Lan. Cùng Motosaigon xem clip một biker tại Thái Lan test thực tế tốc độ tối đa maxspeed của Ninja ZX-4R với kết quả ấn tượng.

Ninja ZX-4R đạt tốc độ tối đa maxspeed gây sốc đối thủ

Một số trang bị & tính năng nổi bật trên Kawasaki Ninja ZX-4R SE KRT Edition

  • ĐỘNG CƠ DOHC BỐN XI LANH 399 cc
  • HỆ THỐNG LẤY ỐNG DẪN KHÔNG KHÍ RAM
  • KHUNG GẦM LẤY CẢM HỨNG TỪ WSBK
  • CHUYỂN SỐ NHANH KAWASAKI (KQS)
  • KIỂM SOÁT LỰC KÉO KAWASAKI (KTRC)

Trái tim của Ninja ZX-4R SE KRT Edition là khối động cơ 4 xilanh thẳng hàng, 16 van, dung tích 399cc, đường kính và hành trình pít tông 57mm x 39.1mm, tỉ số nén 12.3:1. Công suất tối đa 80 mã lực. Công nghệ hỗ trợ lái Kawasaki TRaction Control (KTRC) (3 chế độ), Kawasaki Quick Shifter (KQS) 2 chiều. Xem thêm chi tiết: Giá xe ZX-4R.

Kawasaki Ninja ZX-4R | Giá xe ZX-4R SE 2023 mới nhất trên yên thực tế

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]