Lộ ảnh mẫu Cafe Racer Royal Enfield Continental GT đầu tiên về Việt Nam chưa có giá

Royal Enfield Continental GT mang đậm phong cách Cafe Racer bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam sáng nay (chưa có giá). Hình ảnh được cho là chiếc Continental GT 2017 phiên bản màu đen xuất hiện tại 1 Showroom tại TPHCM, như Motosaigon đưa tin trước đây… Royal Enfield và Triumph sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam với showroom đầu tiên tại Saigon Paragon.

Việc mẫu Cafe Racer Royal Enfield Continental GT xuất hiện tại TPHCM sáng nay, có thể đây là mẫu xe sẽ được bán chính hãng trong thời gian sắp tới.

Royal Enfield Continental GT đầu tiên thuộc dòng Cafe Racer đã về Việt Nam

Hình ảnh chiếc Royal Enfield Continental GT 2017 thuộc dòng Cafe Racer xuất hiện tại Việt Nam sáng nay. Continental GT mang đậm phong cách Cafe Racer với thiết kế yên sau có ốp yên solo đặc trưng, thiết kế ghi đông thấp mang lại dáng ngồi hơi chồm về trước.

Royal Enfield Continental GT được trang bị khối động cơ xylanh đơn có dung tích đến 535cc, làm mát bằng gió, dung tích bình xăng 13.6 Lít.

Thiết kế yên xe đẹp mắt được vuốt cao dần về sau… tạo dáng ngồi chắc chắn khi tăng tốc. Ốp yên solo đặc trưng của dòng Cafe Racer.

Showroom Royal Enfield Việt Nam

Giá Royal Enfield Continental GT 2017 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo thông tin Motosaigon nhận được trước đây, mẫu Bullet 500 của Royal Enfield sẽ có giá dưới 150 triệu đồng.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]