Khám phá mẫu xe mô tô Bullit Bluroc 125 2020 phong cách retro

Khám phá mẫu xe mô tô Bullit Bluroc 125 2020 với phong cách retro

Đối với nhiều người đam mê mô tô tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói riêng, thương hiệu sản xuất mô tô Bullit Motorcycles có lẽ còn rất lạ. Theo đó, Bullit Motorcycles là một hãng mô tô có trụ sở chính tại Bỉ và chuyên sản xuất những mẫu xe phân khối vừa và nhỏ cùng kiểu dáng thiết kế retro cổ điển. Và mới đây, thương hiệu này đã công bố sự ra mắt của mẫu mô tô Bullit Bluroc 125 2020 là một mẫu scrambler với kiểu dáng retro đậm chất cổ điển. 

Theo thông tin từ Bullit Motorcycles, chiếc Bluroc 125 2020 được cung cấp sức mạnh nhờ trang bị động cơ dung tích 125cc cùng kim phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng không khí. Với hệ thống động cơ này cùng trang bị hộp số 5 cấp, chiếc Bluroc 125 có thể sản sinh mức công suất tối đa là 11.5 mã lực.

Bullit Bluroc 125 2020 sẽ chính thức “lên kệ” vào đầu tháng 01 năm 2020 tới đây. Xe được trang bị vành nan hoa, lốp không săm đặc trưng của các dòng mô tô scrambler. 

Hệ thống treo của Bluroc 125 2020 gồm phuộc Upside Down thông thường ở phía trước, cùng với đó là thiết kế lò xo giảm xóc đôi tiêu chuẩn ở phía sau. Cho đến thời điểm hiện tại, khả năng điều chỉnh của hệ thống treo sau này vẫn chưa được nhà sản xuất chính thức xác nhận. 

Hệ thống phanh gồm một đĩa phanh đơn kết hợp cùng bộ kẹp phanh 2 pít-tông ở dàn chân trước, trong khi đó dàn chân sau sử dụng đĩa phanh đơn nhỏ hơn. Để đáp ứng được những tiêu chuẩn về an toàn khi vận hành, Bullit Motorcycles còn bổ sung thêm tính năng chống bó cứng phanh ABS cho hệ thống phanh trên Bluroc 125 2020. 

Ở phần đầu xe, Bluroc 125 sử dụng kiểu đèn pha dạng bóng tròn cổ điển, cùng với đó là trang bị đồng hồ kĩ thuật số đơn được đặt ngay phía trước tay lái. Trang bị gương chiếu hậu cũng sở hữu kiểu dáng tròn, khiến cho khu vực này đậm chất cổ điển và trường tồn với thời gian.

Bộ phận bình xăng của xe khá lớn và có thiết kế được lấy cảm hứng từ các dòng xe cổ điển quen thuộc. Kết hợp với đó là trang bị ghế băng có đệm cùng khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp với mọi người dùng. 

Theo Bullit Motorcycles, sau khi chính thức được bán ra thị trường, Bluroc 125 2020 sẽ cung cấp đến khách hàng rất nhiều tùy chọn  về trang thiết bị phụ kiện chính hãng. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]