Các mẫu xe mới 2020 của Peugeot tại EICMA 2019

Các mẫu xe mới 2020 của Peugeot tại EICMA 2019

Mặc dù người Mỹ luôn cảm thấy quen thuộc nhất với Peugeot như là một công ty sản xuất ô tô và xe đạp, nhưng vào năm 1898, hãng Peugeot này lần đầu chế tạo ra những chiếc xe máy và xe 3 bánh. Mặc dù có chữ “motorcycles” (xe máy) trong tên mình, Peugeot Motocycles lại là một công ty chuyên sản xuất và chế tạo những chiếc xe tay ga.

Peugeot chiếm thị phần về xe tay ga ở 60 quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó không có Hoa Kỳ. Tại sự kiện EICMA 2019 mới đây, sự ra mắt của các mẫu xe tay ga Peugeot phiên bản mới 2020 đã thu hút được rất nhiều sự thu hút của đông đảo khách hàng. Hãy cùng khám phá rõ hơn trong bài viết sau.

Tổng quan về các mẫu xe mới 2020 tại sự kiện triển lãm EICMA 2019

Những mẫu xe mới 2020 của Peugeot khiến khách hàng trở nên phấn khích khi sở hữu ngoại hình vừa hiện đại lại vừa mang tính cổ điển. Cụ thể, chi tiết các phuộc đảo ngược được kết hợp với trang bị lò xo giảm xóc đôi ở phía sau. Động cơ làm mát với xy-lanh đôi hoạt động bằng chất lỏng tản nhiệt có kiểu dáng thiết kế đậm chất châu Âu, đi kèm với đó là các van xả được sơn đỏ độc đáo. Đèn trước dạng LED và cặp đèn báo rẽ ở đầu xe mang lại một sự tương phản đầy thú vị với ghế ngồi bọc vải cùng kiểu dáng cổ điển. Mẫu xe máy của Peugeot vốn không có tên và khả năng sẽ là một phiên bản trưng bày và chưa được đưa vào sản xuất.

Mẫu xe tay ga 3 bánh Peugeot Metropolis RS Concept sở hữu vẻ ngoài rất ấn tượng. Đây chắc chắn là một mẫu xe maxi scooter với trang bị bánh xe đường kính lớn, bộ giảm thanh Arrow (với phần đầu cấu tạo từ sợi carbon) và diện tích ghế ngồi thoải mái, rộng rãi dành cho người lái và hành khách. Mẫu xe Metropolis RS hiện tại là một chiếc mô tô 400cc, và phiên bản Concept hiện tại dường như là một bước tiến đáng kể từ thế hệ tiền nhiệm Metropolis. Phiên bản hiện tại của chiếc Metropolis RS được sản xuất tại Pháp, với các bánh xe kích cỡ 13 inch và có mức giá bán là €9599. 

Tiếp đến là dòng xe tay ga Peugeot e-Ludix chạy bằng điện. Chiếc xe tay ga điện này được thiết kế để đáp ứng một số nhu cầu, trong đó bao gồm giao hàng, vận tải hành khách và mục đích cá nhân. Mẫu xe e-Ludix này tương đương với một chiếc xe tay ga 50cc, và là thế hệ thứ 4 của xe tay ga Peugeot. 

Mẫu xe Peugeot Django 125 ABS Blue mới đã được trưng bày tại sự kiện EICMA 2019. Kiểu dáng thiết kế ngầu và có phần cổ điển này chắc chắn sẽ trở nên rất đặc biệt và thu hút, bởi nó được lấy cảm hứng từ dòng xe tay ga huyền thoại Peugeot S55 ra mắt vào năm 1953. Peugeot Django 125 ABS được trang bị động cơ 125cc làm mát bằng khí với phun nhiên liệu và sản sinh hơn 10 mã lực tại 8500 vòng/phút. Tốc độ tối đa của mẫu xe này là 56 dặm/h. Mức giá bán ra của Peugeot Django 125 ABS Blue là €3349. 

Một số hình ảnh

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]