Đánh giá xe điện của KYMCO có 2 chế độ lái sắp về Việt Nam

Kymco MANY EVNICE EV là 2 mẫu xe điện mới nhất vừa được hãng xe danh tiếng của Đài Loan ra mắt thị trường trong nước và Châu Âu. Bên cạnh đó, KYMCO cũng đã ứng dụng thực tế công nghệ iONEX với các trạm pin thay thế tại Đài Loan.

Kymco MANY EVNICE EV hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký đối với các mẫu xe điện trong nước, với các ưu điểm như: thiết kế hiện đại đẹp mắt vốn đang rất được ưa chuộng tại Châu Âu, trang bị 2 chế độ lái mạnh mẽ (Có clip trải nghiệm leo dốc cao ở chế độ lái POWER bên dưới), nguồn pin có thể thay thế nhanh chóng và tiện lợi v.v…

Bảng giá xe KYMCO 2019

Đánh giá xe điện của KYMCO có 2 chế độ lái sắp về Việt Nam

Đánh giá xe điện Kymco NICE EV và MANY EV với 2 chế độ lái mạnh mẽ
Đánh giá xe điện Kymco NICE EV và MANY EV với 2 chế độ lái mạnh mẽ

MotoSaigon bị thu hút bởi cặp đôi xe điện hoàn toàn mới của KYMCO khi tham quan nhà máy tại Cao Hùng.

Đánh giá xe điện Kymco NICE EV và MANY EV với 2 chế độ lái mạnh mẽ
Đánh giá xe điện Kymco NICE EV và MANY EV với 2 chế độ lái mạnh mẽ

Nổi bật nhất là mẫu xe điện KYMCO MANY EV đã được ra mắt đầu tiên tại Nhật Bản vào cuối tháng 3/2018.

Xe điện KYMCO MANY EV và Trạm pin thay thế: iONEX Battery Station.
Xe điện KYMCO MANY EV và Trạm pin thay thế: iONEX Battery Station.

Và đến nay, MANY EV đã chính thức được KYMCO đưa vào ứng dụng thực tế và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Mời các bạn xem thêm chi tiết mẫu xe điện: KYMCO MANY EV.

KYMCO MANY EV xe điện cao cấp với 2 chế độ lái
KYMCO MANY EV xe điện cao cấp với 2 chế độ lái

Đánh giá xe điện KYMCO MANY EV

Xét về tổng thế ngoại hình, xe có thiết kế hiện đại, trau truốt trong từng chi tiết, toàn thân xe được sử dụng đường nét mềm mại mang lại nét sang trọng cao cấp.

Ấn tượng nhất là dải LED chữ U ngay trước ngực xe, mang lại nét đặc trưng riêng cho xe . Chi tiết mà mình thích nhất trong thiết kế của mẫu xe điện MANY EV này.

Xe có tốc độ tối đa ở chế độ lái POWER là 45 km/h. Trọng lượng xe chỉ 94kg. Sau khi sạc đầy và trang bị đầy đủ pin, quãng đường xa nhất mà KYMCO MANY EV có thể đi được là 200km (Một con số rất ấn tượng cho chiếc xe điện đa dụng).

Công suất cực đại của xe đến 3.2kW (4.3 mã lực).

Đánh giá sức mạnh của KYMCO NICE EV và MANY EV

Vừa qua, mình đã có cơ hội trải nghiệm nhanh cả 2 mẫu xe điện này và thật sự ấn tượng với sức mạnh của từng chế độ lái (Riding Mode) khi đề pa tăng tốc và khả năng leo dốc với góc nghiêng lớn.

Ở chế độ lái mặc định, xe vận hành cực kỳ êm ái và tăng tốc mượt mà, quá dư để đi lại hàng ngày trong thành phố, tiết kiệm năng lượng. Và khi chuyển sang chế độ lái POWER, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về khả năng bức phá, thừa sức chở 2 leo dốc cao thường gặp ở hầm gửi xe của các tòa nhà.

Cận cảnh thiết kế đồng hồ của KYMCO NICE EV, ở mẫu xe cao cấp hơn là MANY EV được trang bị đồng hồ dạng tròn kết nối công nghệ Noodoe v2.0 rất đẹp mắt.

Đồng hồ của KYMCO MANY EV với màn hình Full LCD hiển thị các chức năng của Noodoe v2.0
Đồng hồ của KYMCO MANY EV với màn hình Full LCD hiển thị các chức năng của Noodoe v2.0

Xem thêm: Noodoe là gì?

Clip trải nghiệm khả năng leo dốc của Xe điện KYMCO NICE EV ở chế độ lái POWER

Hành trình AK550

Do thời gian khá ít ỏi, nên MotoSaigon chỉ được trải nghiệm nhanh và thật sự ấn tượng với khả năng tăng tốc và sức mạnh leo dốc của cả 2 mẫu xe điện của KYMCO. Cũng theo đại diện KYMCO tiết lộ, cả 2 mẫu xe điện MANY EV và NICE EV có khả năng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay với giá bán rất hấp dẫn. Với hàng loạt ưu điểm như: Trang bị 2 chế độ lái (Riding Modes), nguồn pin dồi dào với quãng đường đi đến 200km sau 1 lần sạc, trang bị công nghệ Noodoe v2, kết nối smartphone, thiết kế đẹp mắt, thân thiện môi trường… MANY EV và NICE EV chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng giá dành cho các đô thị tại Việt Nam.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]