Đi nhận xe Yamaha PG-1 cập nhật giá xe mới nhất tại Đại lý

Giá xe Yamaha PG-1 mới nhất tại Đại lý Yamaha Town TPHCM đối với lô hàng đầu tiên ở mức 30.437.000 đ (áp dụng thuế VAT 8%). Giá xe PG-1 như trên chưa bao gồm phí trước bạ và biển số.

Theo Motosaigon tham khảo, hiện tại nếu khách hàng đặt cọc sẽ nhận xe vào tháng 2 và tháng 3/2024 tuỳ Đại lý. Giá xe Yamaha PG-1 (chưa ra biển số) chênh lệch so với giá đề xuất từ 2 triệu đến 8 triệu đồng tuỳ Đại lý. Điều này cho thấy sức hút và nhu cầu sở hữu xe Yamaha PG-1 ngày càng tăng cao. Cùng Motosaigon ra tận Yamaha Town tại TPHCM nhận xe PG-1 được đặt cọc từ lúc ra mắt xe, đánh giá xe nhanh về ngoại hình, soi chi tiết các phiên bản màu và soi chi tiết có lỗi gì không?.

Giá xe Yamaha PG-1 chính hãng mới nhất

Giá xe Yamaha PG-1 chính hãng mới nhất hôm nay gồm 6 màu sắc cực thời thượng và cá tính, sẵn sàng đồng hành cùng với bất kỳ phong cách nào của thế hệ Gen Z. 

  • Giá xe Yamaha PG-1 bán lẻ đề xuất (Bao gồm 10% VAT): 31.000.000 VNĐ
  • Giá xe PG-1 bán lẻ đề xuất (Bao gồm 8% VAT): 30.437.000 VNĐ

Đi nhận xe Yamaha PG-1 cập nhật giá xe mới nhất tại Đại lý

Đi nhận xe Yamaha PG-1 cập nhật giá xe mới nhất tại Đại lý
Đi nhận xe Yamaha PG-1 cập nhật giá xe mới nhất tại Đại lý

Như các bạn đã xem trên Motosaigon, Yamaha PG-1 được ra mắt lần đầu tại Thái Lan vào ngày 29/11/2023 trước cả thị trường Việt Nam với giá bán tương đương 45 triệu đồng chỉ có 4 màu lựa chọn. Và chỉ sau vài ngày, 2/12/2023 PG-1 ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán 30.437.000 đồng (VAT 8%) gồm 6 màu, có thêm màu cam và xanh rêu. Phụ kiện dành cho xe PG-1 giống nhau tại cả 2 thị trường

Ở thời điểm hiện tại, việc ra mắt PG-1 là một minh chứng rõ nét cho việc Yamaha không ngừng truyền tải vào từng sản phẩm những giá trị tinh thần mạnh mẽ, thế hiện sự trân trọng niềm cảm hứng lái xe của mọi khách hàng.

Với mục tiêu hướng đến thế hệ Gen Z luôn đầy ắp sự nhiệt huyết, niềm đam mê khám phá và không ngại theo đuổi những phong cách khác biệt, mọi yếu tố tạo nên PG-1 đều đặt những tinh thần ấy làm trung tâm. Một thiết kế đầy cá tính, một khối động cơ bền bỉ, tiết kiệm vô vàn những công năng tiện ích đi kèm, Yamaha PG-1 sẽ không chỉ là 1 chiếc xe, mà còn là một người đồng hành đáng tin cậy, đầy cảm hứng trên bất kỳ chuyến phiêu lưu nào.

Yamaha tin rằng PG-1 là điểm khởi đầu cho một tuổi trẻ gắn liền với những hành trình khám phá thú vị. Trên những chuyến đi ấy, PG-1 sẽ khơi dậy và kết nối những tinh thần tự do, vốn là niềm cảm hứng tuyệt vời nhất, là nguồn năng lượng bất tận để những tâm hồn đam mê khám phá chinh phục nhiều hơn nữa những cột mốc của bản thân. Để từ đó, những người trẻ Gen Z sẽ có cho riêng mình một thời thanh xuân thật ý nghĩa, thật đáng nhớ và thật “Phiêu Cùng Tự Do” cùng PG-1.

PG-1 mới kết hợp giữa sự vận hành dễ dàng của một chiếc xe đô thị và hiệu suất đủ tốt cho những hành trình xa, mang lại những cảm hứng lái xe khác biệt. Xe được thiết kế đặc biệt để đáp ứng được hai nhu cầu của giới trẻ, đó là:
City ride: thể hiện cá tính mạnh mẽ trên đường phố
Soft-roading ride: thể hiện cá tính offroad nhưng đậm chất chill

Dung tích 113.7cc tiết kiệm, đi phố khỏe khoắn, đi xa bền bỉ. PG-1 được trang bị động cơ 4 thì, SOHC, 113.7cc, 2 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Có đặc trưng hiệu suất mô-men xoắn cao, dễ sử dụng và tiêu thụ nhiên liệu thấp. Phù hợp với đa mục đích sử dụng, từ đi hằng ngày trong phố hay những chuyến đi xa cuối tuần.

Công suất và mô-men xoắn đầu ra của động cơ được truyền dưới dạng lực truyền động thông qua hộp số 4 cấp với bộ ly hợp ly tâm tự động. Cùng với tỷ số truyền thứ cấp được rút ngắn (Finn: 40:14 PG-1: 40:13), giúp tạo ra khả năng tăng tốc và lực kéo mạnh mẽ.

Công nghệ pít-tông nhôm rèn và thành lòng xilanh dạng gai

Xi lanh của động cơ sử dụng một pít tông bằng nhôm rèn khối lượng nhẹ, có độ bền cao để đạt được phản hồi tuyệt vời và độ rung thấp. Điều này góp phần mang lại cảm giác tăng tốc mượt mà.Ngoài ra, thành lòng xi lanh có thiết kế ống bọc có gai đúc sẵn độc đáo. Với công nghệ này, các gai nhỏ (phần nhô ra) tác động vào bề mặt bên ngoài của ống bọc thép để tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giữa lòng xi lanh và thành lòng xi lanh một cách hiệu quả. Tạo ra khả năng tản nhiệt tốt hơn và từ đó góp phần mang lại hiệu suất động cơ ổn định hơn. Xem thêm chi tiết: Yamaha PG-1.

Hình ảnh toàn cảnh buổi nhận xe Yamaha PG-1 tại Yamaha Town Phú Nhuận

Tham gia Group dành cho các tín đồ đam mê Yamaha PG-1 tại Việt Nam: YAMAHA PG-1 Vietnam Club.

Đánh giá xe Yamaha PG-1 sau trải nghiệm nhanh trong thành phố

Lần đầu Motosaigon dự lễ ra mắt xe tại Thái Lan đã mê cái “chất” từ thiết kế ngoại hình của PG-1, độ hoàn thiện tốt, thiết kế trau truốt. Ngoại hình thực tế nhìn tương đối bự, bề thế chứ không nhỏ như xe Chaly mà mọi người thường hình dung. Sau khi nhận xe, mình chạy từ Yamaha Town Phú Nhuận về Quận Bình Tân, cảm nhận ban đầu là máy êm, 4 số (côn tự động) sang số rất mượt và tròn đều. Tuy nhiên, xe hơi rần nhẹ do lốp gai lớn. Đĩa chắc chắn, không bị rơ gì nhé. MotoSaigon sẽ “hành hạ” em nó đủ kiểu như các bạn đã yêu cầu gồm: Khả năng tăng tốc, khả năng tải 02 người khi lên dốc có độ nghiêng lớn, khả năng offroad đi địa hình, mức tiêu hao nhiên liệu thực tế v.v… Các bạn đón xem.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]