Đội đua MAS tiếp tục giành chiến thắng trong Đại hội Suzuki 2022

Nối tiếp thành công tại chuỗi sự kiện Giải đua Sức bền – WCE 2022 – Wolf Chemicals Endurance 2022 với vị trí về đích thứ 2 trên tổng số 16 đội mạnh tham gia, Học viện đào tạo đua xe Myride Academy Saigon – MAS sẽ trở lại với giải đua giao lưu trong Đại hội Suzuki 2022 của Suzuki tại Trường đua Đại Nam.

Đến với sự kiện Đại hội Suzuki 2022, ngoài việc các biker được lái thử những dòng xe mới của Suzuki, các bạn còn được trải nghiệm dòng xe cả nhân trên chính đường đua này. MAS cũng có một đại diện là tay đua Huỳnh Duy Phương tham dự giải FunRace ở hệ dành cho các biker tự do – một trong 2 giải đua được diễn ra trong sự kiện.

Đội đua MAS tiếp tục giành chiến thắng trong Đại hội Suzuki 2022

Tay đua Huỳnh Duy Phương tham gia hệ FunRace dành cho các Biker tự do với “Chiến mã” Exciter

Tham gia chương trình còn có nhiều tay đua khác như: Nguyễn Nhựt Linh, Lê Hoàng Phi Phụng,…

Sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ càng với lịch tập luyện dày đặc ở Đại Nam, việc chinh phục những góc cua tại trường đua này là việc không quá khó đối với tay đua các tay đua. Giải đua được sự hưởng ứng khá đông với hơn 30 VĐV vòng loại, vào chung kết 25 VĐV.

Hai tay đua Huỳnh Duy Phương và Nguyễn Nhựt Linh luôn có những màn cạnh trạnh kịch tính.

Dù là chỉ là giải đua giao lưu – FunRace nhưng MAS vẫn tham dự với đội ngũ hậu cần kỹ thuật chuyên nghiệp. Đây gần như là phong cách đặc trưng của CLB khi thi đấu ở bất kỳ giải đua nào. Điều này cho thấy sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng từ phương tiện, trang thiết bị đến cả khâu khó nhất là con người và quy trình làm việc.

Kết quả chung cuộc, tay đua Nguyễn Nhựt Linh về Nhất, Nhì là tay đua Huỳnh Duy Phương, về Ba tay là tay đua trẻ Hữu Trí.

Bên cạnh đó Huỳnh Duy Phương cũng có tham dự test ride cùng với những dòng xe Suzuki gồm:  Suzuki Raider 150 (Satria F150)Burgman Street 125GSX-S150GSX-R150Intruder 150 và 2 mẫu xe được anh em biker đăng ký lái thử nhiều nhất là cặp đôi Suzuki Gixxer 250 & Gixxer SF250

Cùng Motosaigon xem thêm hình ảnh toàn cảnh Đại hội Suzuki 2022 tại đây: https://motosaigon.vn/dai-hoi-suzuki-2022-thu-hut-dong-dao-bikers-voi-nhieu-hoat-dong-hap-dan.html

MAS độc chiếm bục podium tại Giải đua D.I.D VIETNAM RACING CHAMPIONSHIPS Cup

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]