Ducati Monster SP 2023 hoàn toàn mới. Monster SP là sản phẩm mới thứ 2 được Ducati ra mắt sau Streetfighter V4 Lamborghini trong chuỗi sự kiện Ducati World Premiere 2023.
Được giới thiệu vào năm 2021, Monster thể hiện tất cả những gì tinh túy nhất của Ducati trong ngoại hình nhỏ gọn nhất, thiết yếu nhất và nhẹ nhất có thể. Động cơ thể thao, nhưng hoàn hảo để sử dụng trên đường, kết hợp với khung sườn thừa hưởng từ các mẫu xe Superbike của Ducati. Trái tim của Monster SP là động cơ Testastretta 11 °, 4 van kép làm mát bằng chất lỏng, công suất 111 mã lực. Khung phía trước được lấy cảm hứng từ khung của Panigale V4, là một khung nhỏ bằng alu cực kỳ nhẹ và nhỏ gọn được cố định trực tiếp vào đầu động cơ.
- Ducati Diavel V4
- DUCATI WORLD PREMIÈRE 2023
- Ducati Streetfighter V4 Lamborghini
- Ducati Diavel 1260 Lamborghini
Ducati Monster SP 2023 phiên bản đặc biệt trang bị nhiều món đồ chơi cao cấp nhất
Monster SP được khoác lên màu sơn xám kết hợp màu sắc 2022 của Ducati Lenovo Team’s Desmosedici GP, phuộc Öhlins NIX30 mạ vàng và pô Termignoni kép với miệng carbon cao cấp. Các trang bị cao cấp khác đáng kể gồm: trợ lực tay lái của Sachs, yên xe màu đỏ, ốp yên solo với logo Monster SP và logo Ducati trên bình xăng, bộ tem từ Panigale V4.
Monster SP được trang bị động cơ 937 cc Desmodromic Testastretta 11 °, được làm nhẹ hơn, động cơ có công suất cực đại 111 mã lực (81,6 kW) tại 9.250 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 kgm (93 Nm) tại 6.500 vòng / phút. Động cơ được tinh chỉnh thiên về dải tua thấp và trung.
Monster SP mang đến cảm giác lái thể thao hơn, có hiệu suất phanh tốt hơn, trọng lượng nhẹ hơn, Hệ thống treo Öhlins có thể điều chỉnh hoàn toàn, với phuộc nhẹ hơn 0,6 kg so với loại được sử dụng trên Monster và Monster +, giúp tăng cảm giác, cũng như khoảng sáng gầm xe và góc nghiêng vô cua tốt hơn.
Hệ thống treo cũng có thể điều chỉnh dành cho đường đua hoặc đường phố hàng ngày.
Hệ thống phanh Ducati Monster SP được nâng cấp lên phuộc Brembo Stylema® , phanh trước 320 mm (nhẹ hơn 0,5 kg so với trang bị của Monster) giúp Monster SP hoạt động hiệu quả hơn khi phanh gấp.
Việc sử dụng pin lithium-ion, giúp giảm trọng lượng tổng thể xuống khoảng 2 kg so với bản tiêu chuẩn vốn đã là một tiêu chuẩn trong danh mục về độ nhẹ.
Tính thể thao của Monster SP được tăng cường hơn nữa nhờ bộ trợ lực tay lái, giúp cải thiện độ ổn định khi tăng tốc và vào cua, cũng như trang bị lốp Pirelli Diablo Rosso IV. Ngoài ra, các thiết bị điện tử được chỉnh lại tối ưu hơn cho các Chế độ lái. Đặc biệt là có thêm chế độ lái WET mới, được thiết kế để mang lại sự an toàn cao hơn khi xe đi trên bề mặt ẩm ướt.
Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm Cornering-ABS, kiểm soát lực kéo Ducati và kiểm soát bánh xe Ducati, tất cả đều có thể điều chỉnh theo nhiều mức độ can thiệp khác nhau. Đặc tính thể thao của Monster SP mới cũng được nhấn mạnh bởi Hệ thống kiểm soát đề pa. Trang bị công nghệ hỗ trợ lái này cho phép Monster SP tung hết sức mạnh một cách an toàn.
Các chế độ Sport, Touring và Wet Riding cho phép bạn tùy chọn sức mạnh Monster SP theo sở thích và nhu cầu lái. Mọi thứ đều được quản lý dễ dàng thông qua các nút điều khiển trên tay lái và bảng điều khiển TFT màu 4,3 inch, có giao diện xe đua giống như Panigale V4, với đồng hồ đo vòng tua lớn và một bộ thông tin đầy đủ ở bên trái, bao gồm cả thông tin về thiết bị tương tác.
Cùng Motosaigon xem thêm hình ảnh chi tiết Ducati Monster SP 2023
- Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro
- Ducati Multistrada V2
- Ducati World Premiere 2022
- Giá xe Ducati Streetfighter V4
- Ducati Hypermotard 950 SP 2021
- Giá xe Ducati Hypermotard 950 RVE
- Ducati Saigon Night Ride
- Chi tiết Ducati Streetfighter V4 & V4 S