Harley-Davidson lên dự án phát triển 4 mẫu xe điện hoàn toàn mới ra mắt vào năm 2020

Harley-Davidson lên dự án phát triển 4 mẫu xe điện hoàn toàn mới ra mắt vào năm 2020 . Dưới dạng concept các mẫu xe điện mới của Harley-Davidson đang được triển khai dần hoàn thiện và sẽ trình làng chính thức vào năm sau ,với mục đích phục vụ những phương tiện đi lại nhỏ gọn thân thiện môi trường dành cho các thành phố lớn đông đúc.

Trải nghiệm moto điện Harley-Davidson LiveWire giá bán 691 triệu đồng

Với thiết kế đẹp ,tối giản đi kèm với động cơ chạy điện nhỏ gọn và cục pin bí mật vẫn chưa được phía Harley-Davidson công bố nhưng rất có thể họ sẽ sử dụng pin do Bosch cung cấp

Harley-Davidson lên dự án phát triển 4 mẫu xe điện hoàn toàn mới ra mắt vào năm 2020.

4 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới của Harley-Davidson đang dần hoàn thiện

Về kiểu dáng có thể nhận thấy các thiết kế có phần đơn giản, để lộ phần khung và động cơ chạy pin.Đi kèm với đó vẫn được hỗ trợ bàn đạp xe đạp phòng trường hợp hết pin.

 

Có thể thấy chi tiết phần phuộc trước được trang bị USD kèm bộ heo dầu thắng đĩa trước. Phần động cơ và pin được đặt phía dưới ngay phần để chân. Bộ truyền động sau được sử dung bằng dây couroa.

logo Harley-Davidson được khắc chìm trên phần pin của xe
Chi tiết đèn trước của xe là 1 vòng tròn với dãy led chạy xung quanh 360

 

Mẫy xe điện concept của H-D có kèm thêm bàn đạp

Cũng theo đại diện Harey-Davidson Việt Nam tiết lộ, mẫu xe moto điện Harley-Davidson LiveWire có khả năng sẽ được nhập chính hãng về Việt Nam vào năm 2022. Với mức giá tương đương 691 triệu đồng.

Các mẫu xe Harley-Davidson 2020 sắp có giá bán tại Việt Nam

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]