Harley-Davidson ra mắt màu sơn đặc biệt trên Road Glide Special 2020

Harley-Davidson ra mắt màu sơn đặc biệt trên Road Glide Special 2020

Hãng xe danh tiếng của Mỹ: Harley-Davidson vừa chính thức công bố tùy chọn màu sơn mới trên dòng xe Road Glide Special 2020, mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới trẻ trung những vẫn đậm chất Mỹ.

Trong khi đông đảo người dùng đang chờ đợi sự ra mắt của các dòng xe Harley-Davidson Pan AmericaBronx Streetfighter 2021, thương hiệu xe Mỹ đang tích cực nghiên cứu và phát triển một số nâng cấp nhẹ trên các mẫu xe hiện có. Không lâu trước đây, Softail Standard 2020 cùng Fat Boy 30th Anniversary Edition chính thức ra mắt, gia nhập vào dòng sản phẩm mới nhất của Harley-Davidson.

Và vừa qua, dòng xe touring Harley-Davidson Road Glide Special 2020 cũng được công bố sở hữu thêm lựa chọn màu sơn mới, lấy chủ đề là Hợp Chủng quốc Hoa Kỳ.

Harley-Davidson sử dụng chủ đề là nước Mỹ với các biểu tượng trang trí phiên bản giới hạn trên dòng xe Road Glide Special. Cụ thể, hai lựa chọn màu sơn mới có tên là Billiard Red/Stone Washed White và Billiard Blue/Stone Washed White, với điểm nhấn logo số 1 cùng biểu ngữ ngôi sao nằm bên cạnh vị trí bình xăng.

Theo Harley-Davidson, 2 lựa chọn màu sơn phiên bản đặc biệt này sẽ được cung cấp trong gói option có mức giá 1900$ (tương đương khoảng 44 triệu đồng). Điều đặc biệt là chỉ có dòng xe Harley-Davidson Road Glide Special 2020 được sở hữu màu sơn này. Cùng với đó là chỉ 750 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

Toàn cảnh Ngày hội lái thử xe Biker Weekend 2020 tại TP Bà Rịa

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]