Honda CRF300L Special Enduro được đánh giá là phiên bản đặc biệt của CRF300L 2025 đã được Honda lên hàng loạt món đồ chơi phụ kiện H2C.
Như các bạn đã xem trên Motosaigon, bên cạnh CRF300L 2025 và CRF300 Rally 2024, Honda cũng mang đến trưng bày phiên bản đặc biệt CRF300L Special Enduro với nhiều món đồ chơi, phụ kiện của thương hiệu H2C được thiết kế dành riêng Honda CRF300L thiên về Enduro gồm: Baga sau, ốp lườn dưới ảo vệ động cơ bằng kim loại, Bộ tem Special Enduro và một số phụ kiện khác… Mời các bạn cùng Motosaigon, Honda DreamWing Hoàng Việt và Ohlins Hoàng Việt trên yên soi thực tế Honda CRF300L Special Enduro tại Bangkok.
Honda CRF300L Special Enduro bản đặc biệt lên đồ chơi H2C

Honda CRF300L 2025 thuộc dòng Dual-Sport đang rất được cộng đồng đam mê xê dịch bằng xe mô tô phân khối lớn yêu thích, đặc biệt là các dân chơi cào cào đam mê offroad enduro.
Honda CRF300L Special Enduro có thêm tem kim loại đánh dấu phiên bản đặc biệt từ sự hợp tác giữa Honda và H2C.
Như các bạn đã xem trên Motosaigon trước đây, CRF300L đã được các cửa hàng tư nhân mang về với giá bán gần 300 triệu đồng.
Với mức giá chênh lệch khá nhiều so với giá bán của CRF300L tại Thái Lan đã khiến nhiều người hâm mộ “chùn bước”.
CRF300L đã được Honda ra mắt lần đầu với phiên bản CRF250L và được đều đặn cải tiến kể từ năm 2012 và năm nay Honda đang tung ra phiên bản 2025 có vẻ là tốt nhất từ trước đến nay.
Honda CRF300L 2025 vẫn được trang bị động cơ xi-lanh đơn 286cc bền bỉ, làm mát bằng chất lỏng với hệ thống phun nhiên liệu, sản sinh công suất 27 mã lực. Động cơ tuân thủ OBD2-2/EURO5+, đảm bảo nó đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt.
CRF300L có hộp số 6 cấp với ly hợp chống trượt, cung cấp khả năng chuyển số mượt mà và nhạy bén. Khung xe nhẹ, chỉ nặng 142 kg, được làm bằng thép với độ cứng được điều chỉnh và cánh tay xoay bằng nhôm để xử lý và ổn định tối ưu. Hệ thống treo hành trình dài, có tỷ lệ giảm xóc được điều chỉnh, đảm bảo một chuyến đi thoải mái trên các địa hình đa dạng.
Để cải thiện sự thoải mái cho người lái, mẫu 2025 bao gồm quản lý tản nhiệt hiệu quả hơn, ổ cắm USB và tem xe mới được sửa đổi. CRF300L 2025 cũng được cải tiến đèn LED để có tầm nhìn tốt hơn. Với khoảng sáng gầm xe cao 285 mm và chiều cao yên xe 830mm sẽ hơi kén khách (đòi hỏi người lái phải có kỹ năng lái xe địa hình) Xe phù hợp cho cả đi lại trong đô thị và các chuyến đi địa hình mạo hiểm.
Bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch của CRF300L, cùng với phuộc trước USD 43mm và giảm xóc sau Pro-Link, rất phù hợp để xử lý địa hình gồ ghề. Mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 32,3 km/l và dung tích bình xăng 7,8 Lít.
Nhìn chung, Honda CRF300L 2025 là một chiếc xe toàn diện kết hợp hiệu suất, sự thoải mái và tính thực tế, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người lái muốn có một chiếc xe có thể xử lý cả việc đi lại hàng ngày và những chuyến đi offroad enduro khám phá cuối tuần.
Honda CRF300L 2025
Honda CRF300 Rally 2025
Giá xe Honda CRF300L 2025 vẫn chưa được công bố. Theo Motosaigon tham khảo, giá xe CRF300L 2025 tại Thái Lan tương đương 114 triệu đồng. Giá xe Honda CRF300 Rally 2025 tương đương 134 triệu đồng.