Honda SC E biến thể xe điện của LEAD sẽ bán ra trong năm 2024

Honda SC E mẫu xe điện được Honda mang đến trưng bày tại triển lãm EICMA 2023 gồm 11 mẫu xe mới 2024 gồm:  Cặp đôi 650cc bán chạy nhất là CB650R, CBR650R đã được lột xác toàn diện có thêm E-Clutch, CBR500R, CB500 Hornet, NX500, CB1000 Hornet, Honda CBR1000RR-R Fireblade và SP 2024, CBR600RR, CRF1100L Africa Twin và mẫu xe điện SC e:.

Honda SC e: Concept là một mẫu xe thuần điện concept mới được ra đời dành cho nhu cầu đi lại hàng ngày trong đô thị. Theo Motosaigon tham khảo, Honda SC E được đánh giá là biến thể xe điện của Honda LEAD với thiết kế ngoại hình tương tự.

Siêu ưu đãi giá xe Honda BigBike Hoàng Việt lên đến 300 triệu đồng

Honda SC E biến thể xe điện của LEAD sẽ bán ra trong năm 2024

Honda SC E biến thể xe điện của LEAD sẽ bán ra trong năm 2024
Honda SC E biến thể xe điện của LEAD sẽ bán ra trong năm 2024

SC e: Concept là mẫu xe máy điện thứ hai dành cho châu Âu, sau xe máy điện “EM1 e:” được ra mắt vào năm 2023. Xe có đường nét thiết kế hiện đại, khác biệt, sàn phẳng rộng, ghế ngồi dài và rộng. Được trang bị hai pin có thể thay thế, “Honda Mobile Power Pack e:”, nó đạt được phạm vi hành trình dài hơn.

Tổng thể xe sở hữu thiết kế tối giản nhất có thể. Honda SC E hiện tại mới chỉ được giới thiệu ở dạng concept, phiên bản thương mại sẽ có thêm thiết kế đèn chiếu sáng, đèn xinhan và đèn hậu, kính chiếu hậu để có thể đạt chuẩn tham gia giao thông.

Xe điện Honda SC E sẽ sử dụng pin tháo rời Honda Mobile Power Pack e:

Bằng cách lưu trữ và vận chuyển năng lượng tái tạo sạch trong Honda Mobile Power Pack e: và sử dụng năng lượng ở nhiều nơi và ứng dụng khác nhau, con người có thể vượt qua những hạn chế về nguồn lực hạn chế và đạt được cả sự bền vững về môi trường cũng như quyền tự do di chuyển và cuộc sống hàng ngày. Honda sẽ trưng bày nhiều sản phẩm điện khác nhau được trang bị Honda Mobile Power Pack e: và các công nghệ liên quan đến năng lượng khác.

Hình ảnh chi tiết xe điện Honda SC E

Honda ra mắt hàng loạt xe mới 2024 tại EICMA 2023

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]