Mãng Xà ANACONDA siêu moto độ cực độc từ Suzuki Intruder 1800

Mãng Xà ANACONDA là tác phẩm siêu moto độ mới nhất từ bàn tay Người Thợ Việt Motor Phi Long. Nguyên bản là mẫu Suzuki Intruder 1800, sau vài tháng “ủ mình” tại xưởng độ Motor Phi Long. Sáng ngày 12/7/2019, Suzuki Intruder đã chính thức “lột xác” thành 1 con Mãng Xà khổng lồ dữ tợn, tương tự mãnh thú Anaconda trong bộ phim nổi tiếng cùng tên. Theo Moto saigon được biết, Chủ nhân Suzuki Mãng Xà này là anh Sứ BabySpeed (một tay chơi xe rất nổi tiếng tại Long Xuyên) đang sở hữu dàn xe khủng có 1 không 2 tại Việt Nam như: Kawasaki Ninja H2 độ Full Ninja H2R, Ducati Desmosedici RR v.v…

Như các bạn cũng đã xem trước đây trên Motosaigon, “Người thợ Việt” Motor Phi Long vốn đã được rất nhiều người biết đến với các tác phẩm độ độc đáo như: Z1000 độ 3 bánhHayabusa độ bánh to phuộc kéo cực độcHarley Vrod độ bánh to size 360Moto Ma Mút và rất nhiều mẫu xe độ bánh béo, gắp sau CNC độc đáo v.v… Gần đây nhất là mẫu siêu moto CBR1000RR độ 4 bánh QUADBULL, sau lần đầu tiên xuất hiện trên Motosaigon, QuadBull đã được chủ nhân đổi tên thành Kichmen 1h để quảng bá thương hiệu và xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Xem thêm: Moto độ 4 bánh QUADBULL

Mãng Xà ANACONDA siêu moto độ cực độc từ Suzuki Intruder 1800

Mãng Xà ANACONDA siêu moto độ cực độc từ Suzuki Intruder 1800
Mãng Xà ANACONDA siêu moto độ cực độc từ Suzuki Intruder 1800

Dáng người 1m72 bên cạnh Siêu phẩm xế độ Suzuki Mãng Xà Anaconda. (Tony Nguyễn trên kênh youtube MotoSaigon: https://www.youtube.com/channel/UCAzwaKx1kUnxGf7VV-j2lew

Chia sẻ với Motosaigon, Motor Phi Long cho biết: Mẫu xe nguyên bản Suzuki Intruder 1800 hầu như chỉ được giữ lại bộ khung sườn và khối động cơ V-Twin 1800cc…

Tất cả các chi tiết khác đều đã được người thợ độ chế làm hoàn toàn thủ công như: Dàn áo nhựa Composite mô phỏng đầu rắn Mãng Xà Anaconda, ốp phuộc CNC, ốp đầu đen, ghi đông CNC, đáng kể nhất là bộ vành trước sau CNC hình mãng xà… theo thiết kế do người thợ sáng tác trên máy vi tính.

Ấn tượng không kém là bộ ống xã kép hình súng máy 12 nòng. Khi khởi động cả 2 nòng súng này sẽ xoay theo độ vít ga, thu hút mọi ánh mắt khi xe lăn bánh trên đường phố. (Motosaigon sẽ cập nhật Clip, các bạn đón xem).

Cận cảnh phần đầu xe Suzuki Mãnh Xà với chóa đèn của mẫu MT-03 đời 2006 đến 2011. Tuy nhiên, phần ốp chóa đèn đã được người thợ chế nhựa với những đường cong ôm gọn lấy đầu đèn rất đẹp mắt.

Chi tiết 2 miếng ốp kim loại cũng đã được người thợ tự thiết kế theo hình dáng xe và CNC hoàn toàn.

Điểm nhấn của chú Mãng Xà Anaconda là thiết kế bình xăng được làm tự nhựa composite hoàn toàn thủ công, kết hợp bộ tem vảy rắn được sơn Airbrush rất công phu.

Bộ vành trước sau đều được người thợ tự thiết kế và CNC nguyên khối có 1 không 2 trên thế giới. Lốp trước Suzuki Mãng xà có kích thước đến 180.

Bộ đĩa phanh trước xung được CNC riêng biệt với hình ảnh đầu lâu đẹp mắt.

Cận cảnh bộ vành của xế độ mãng xà Anaconda.

Lốp sau có kích thước đến 360, đây là kích thước lớn nhất dành cho xe moto phân khối lớn.

Và để lắp đươc bộ lốp này, người thợ đã tự thiết kế bộ vành xe được ghép lại từ 2 bộ vành cực chuẩn.

Cận cảnh bộ vành ghép cực độc do Motor Phi Long thực hiện.

Chi tiết đặc biệt nhất trên chú Mãng Xà này bộ gắp sau của xe đã được Motor Phi Long mạnh dạng cắt bỏ 1 số chi tiết để ghép với bộ trục truyền động bằng Láp đầu tiên trên thế giới.

Cùng Motosaigon chiêm ngưỡng vẻ đẹp “chết người” của xế độ Suzuki Intruder Mãng Xà Anaconda được thực hiện bởi Motor Phi Long.

Bộ ảnh chi tiết Suzuki Intruder Mãng Xà Anaconda

Trọn bộ ảnh Suzuki Intruder Mãng Xà Anaconda của BabySpeed

Cảm ơn Motor Phi Long và anh Sứ Babyspeed (chủ nhân Siêu moto độ Mãng Xà Anaconda từ Suzuki Intruder 1800) đã hỗ trợ Motosaigon. Tiếp tục cập nhật…

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]