MV Agusta Dragster 800 RR “London Special” 2021 chỉ để trưng bày

MV Agusta Dragster 800 RR “London Special” 2021 chỉ để trưng bày

Phiên bản đặc biệt MV Agusta Dragster 800 RR “London Special” 2021 vừa ra mắt vào ngày 12 tháng 4 vừa qua, được phát triển dựa trên mô hình tiêu chuẩn Dragster 800 RR với một số tinh chỉnh nhỏ cùng nhiều thiết bị điện tử tiên tiến hơn.

MV Agusta Dragster 800 RR “London Special” 2021 vẫn sẽ sử dụng khối động cơ 3 xy-lanh 798cc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5. Ngoài ra, giống như mô hình tiêu chuẩn, van dẫn của động cơ đã được phủ lớp DLC đặc biệt giúp giảm ma sát mài mòn trong quá trình hoạt động.

Phiên bản đặc biệt cũng được trang bị bộ đo lường quán tính IMU 6 trục mới để hỗ trợ ABS Cornering và hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát độ hẫng bánh trước. Đèn pha thích ứng mới cùng khung sườn được gia cố giúp phiên bản này trở thành một trong những chiếc xe hạng trung mạnh nhất trong đội hình của MV Agusta.

MV Agusta Dragster 800 RR “London Special” 2021 gây ấn tượng mạnh mẽ với dàn áo 3 tone màu đặc trưng của quốc kỳ Vương Quốc Anh gồm trắng, xanh lam và đỏ. Không chỉ vậy, trên ốp bình xăng còn là bộ tem trang trí có sự xuất hiện của hình ảnh các địa danh nổi tiếng như Cầu Tháp, Đồng hồ Big Ben và Đu quay London Eye. 

Toàn bộ khung xe đều được sơn đỏ đẹp mắt, yên xe bọc da Alcantara màu đen với điểm nhấn là các đường chỉ khâu đỏ tương phản. Cặp vành căm Kineo cũng mang phối màu tương tự như thân xe, với thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp.

Tuy nhiên, MV Agusta Dragster 800 RR “London Special” 2021 sẽ chỉ được trưng bày độc quyền tại MV Agusta London Store 3.0. Hiện tại hãng xe chưa có kế hoạch phân phối phiên bản này cho khách hàng.

Clip trên yên thực tế dàn xe Mv Agusta 

Đánh giá xe Triumph Trident 660 – soi chi tiết xem có đáng đồng tiền bát gạo?

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]