Ngất ngây với Yamaha R1M full carbon từ đầu đến chân

Ngất ngây với Yamaha R1M full carbon từ đầu đến chân. Tại Việt Nam, chiếc Yamaha R1M đầu tiên có giá bán gần tỷ đồng trong năm 2015. Chiếc R1M đầu tiên VN do Club BabySpeed nhập về chính ngạch. R1M được đánh giá là đối thủ khá nặng ký của S1000RR, Ninja H2 v.v…

Yamaha R1 2018 và R1M 2018 đều được trang bị Quick Shift System (QSS) hoàn toàn mới có thêm Downshifter, hệ thống QSS có thể được tùy chỉnh thông qua hệ thống  Yamaha Ride Control (YRC) trên mặt đồng hồ Full LCD.

Clip cận cảnh Yamaha R1M full carbon từ đầu đến chân

Cùng MotoSaigon.vn tìm hiểu chi tiết các công nghệ điện tử và thông số kỹ thuật của R1M:
– Power Delivery Mode (PDR): tương tự như D-mode của các dòng xe trước, cho phép người lái chọn 4 chế độ lái khác nhau.
– Traction Control System (TCS): hệ thống đo lường tốc độ xoay của bánh sau, bánh trước và góc nghiêng của xe, nhầm cân bằng tốc độ xoay của bánh giúp xe vào và ra cua tốt hơn, tránh trượt bánh.
– Slide Cotrol System (SCS): thừa hưởng công nghệ từ chiếc xe đua Yamaha M1, kêt hợp với hệ thống IMU, giúp xe chống trượt khi tăng tốc. MotoSaigon.vn
– Lift Control System (LIF): hệ thống giảm sự cố bốc đầu xe khi tăng ga đột ngột.
– Launch Control System (LCS): hệ thống giới hạn vòng tua còn 10,000 rpm, giúp xe tăng tốc nhanh nhất , kết hợp với LIF giảm sự cố bốc đầu.
– Quick Shift System (QSS): giúp xe sang số nhanh nhất, không cần bóp côn

Honda Future 2018 | Yamaha R15 v3 độ phanh ABS | Tổng hợp bài viết hay của Yamaha R15 v3 So sánh Yamaha R15 v3 vs Honda CBR150R |  Giá xe moto 2018 | Honda Monkey 125 | Giá xe Honda | Giá xe GPX | Giá xe Yamaha | Giá xe Triumph | Giá xe Harley-Davidson | Giá xe KTM 390 Duke

Yamaha R1M Full Carbon vẫn sử dụng động cơ CrossPlane CP4 , 998cc , 4 xylanh thẳng hàng 16 van, R1M được Yamaha trang bị bộ phuộc Ohlins hàng hiệu, dàn áo được thay thế bằng chất liệu sợi Carbon siêu nhẹ, và hệ thống định vị GPS. Ngoài ra R1M cũng được trang bị các công nghệ như: traction control, launch control, wheelie control, slide control, anti-locking brakes và kết hợp với hệ thống đo lường quán tính xe 6 chiều (IMU), thông qua IMU hệ thốn sẽ tự động điều chỉnh sức mạnh động cơ, hệ thống thắng và phuộc giảm sốc giúp xe vận hành tốt nhất.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]