Suzuki Raider 150 VN là một trong những mẫu xe underbone – sườn thấp và có kết cấu dạng ống đơn. Tuy nhiên, thiết kế không thay đổi kể từ khi xuất hiện năm 1988, một chiếc Raider 150 mới keng chạy trên đường dễ bị lầm tưởng xe dọn lại.
Tại Tuân Tiến YSS-Racing boy con Raider 150 Việt Nam đã được độ hầu như hoàn toàn các chi tiết như dàn nhựa , đầu đèn, bánh xe không ruột, phuộc trước, ống xã và rất nhiều đồ chơi khác, gần như full options.
Hãy cùng so sánh Raider 150 của cửa hàng Tuân Tiến và Raider 150 zin
Theo anh Tiến, Xe lên full options từ Suzuki Raider 150 của Việt Nam
Bao tay, gù và tay thắng đồ chơi
Đầu đèn được thay bằng đầu đèn của Indo trông đẹp hơn hẳn
Cặp phuôc vàng Trusty, và đi lại dây dầu thắng
Ống xã với âm thanh trầm ấm và gác chân độ lạ mắt
Nhìn từ sau xe rất thu hút sự chú ý
Nhông Sên Dĩa và các chi tiết độ khác, chống xe cũng được thay thế.
Dàn nhựa được thay bằng dàn nhựa nhập, khác hoàn toàn so với bản zin, với bộ tem nổi bật
Tay lái trong đẹp hơn
Phần nhựa được sơn Carbon, rất hợp với dàn nhựa mới
Tổng thể Raider 150 tại Tuân Tiến YSS-Racingboy trông mạnh mẽ, cứng cáp và nổi bật hơn nhiều so với phiên bản zin
Theo anh Tiến cho biết, tổng chi phí để độ lên từ Raider 150 zin như trên là khoảng 14 triệu đồng. 1 cái giá quá tốt để biến đổi hoàn toàn Raider zin trông ấn tượng và đẳng cấp hơn hẳn.
Tuân Tiến YSS-Racing boy
Motosaigon.vn