Suzuki ưu đãi cực sốc giá bán V-Strom 1000 & GSX-S1000

Suzuki Việt Nam bất ngờ tung ưu đãi cực sốc giá bán V-Strom 1000 & GSX-S1000 chính hãng tại VMS 2019.

Theo đó, Giá xe Suzuki V-Strom 1000 với giá bán lẻ đề xuất là 419 triệu, giảm 50 triệu còn 369 triệu đồng. Giá xe Suzuki GSX-S1000 chính hãng giá bán lẻ đề xuất là 402 triệu, giảm 40 triệu chỉ còn 362 triệu đồng.

Chương trình chỉ áp dụng tại Suzuki World thôi, nên anh em hãy nhanh chân đến Moto show từ ngày 23-27/10/2019. Theo Motosaigon đánh giá, đây là cơ hội có 1 không 2 dành cho các tín đồ đam mê dòng xe moto pkl 1000cc của Suzuki tại Việt Nam. Cả 2 mẫu xe đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng.

Suzuki ưu đãi cực sốc giá bán V-Strom 1000 & GSX-S1000

Suzuki V-Strom 1000 2018 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản màu bao gồm: Vàng-Đen, Trắng-Đen, Xám-Đen.

Thông số kỹ thuật Suzuki V-Strom 1000 2018

Động cơ V-twin 1073 cc mạnh mẽ sẽ luôn cung cấp đủ sức mạnh cần thiết, đặc biệt khi đi hai người với hành lý chất đầy trên xe. Khả năng điều khiển linh hoạt và thú vị kết hợp với sức mạnh động cơ. Bình xăng dung tích lớn 20L, có khả năng di chuyển đường dài mà không ngại hết xăng.

Xem thêm: Suzuki V-Strom 1000

Giá xe Suzuki GSX-S1000 ưu đãi đến 40 triệu đồng là cơ hội tuyệt vời để sở hữu mẫu naked-bike 1000cc có đến 3 chế độ lái.

Xét về kiểu dáng naked-bike với dáng ngồi chồm lở thì 4 mẫu xe moto đang được ưa chuộng không thể nhắc tới là: Z1000 từ lâu đã đi sâu vào lòng người hâm mộ với thiết kế được đánh giá là bắt mắt nhất, tiếp đến là CB1000R với thiết kế “hiền” hơn vẫn giữ nguyên thiết kế từ năm 2008 cho đến nay, nhưng khả năng vận hành và sự bền bỉ của động cơ honda luôn là ưu điểm của CB1000R, cao cấp hơn và không phổ biến như Z1000, mẫu xe S1000R của BMW đang thu hút những khách hàng đã thử qua 2 mẫu naked-bike trên… Riêng GSX-S1000 thì quá mới tại VN, số lượng chạy trên đường phố khá hiếm.

Ưu điểm nổi trội của GSX-S1000 2015 ở 3 chế độ chạy:
1. Sport (động cơ hoạt động mạnh mẽ nhất, khả năng tăng tốc nhanh)
2. City (dành cho chạy đường phố, với chế độ này động cơ sẽ giới hạn công suất như 1 chiếc 800cc cho phù hợp điều kiện đường phố)
3. Wet ( dành cho đường ướt trơn trượt, lúc này công suất được giới hạn tương tự như 1 chiếc 600c, hệ thống Traction Control hoạt động tối ưu nhất, nhằm ổn định xe, giúp xe bám đường tốt nhất không bị sàng bánh)
Trên Z1000 và CB1000R không có 3 chế độ chạy này

Xem thêm: Đánh giá xe Suzuki GSX-S1000

Giá xe Suzuki V-Strom 250 ABS 2018 đã được công bố

Bình luận

wonderful comments!