Triển lãm Thương mại hàng đầu khu vực Việt Nam về ngành Công nghiệp Dịch vụ Ô Tô Automechanika 2020

Triển lãm Thương mại hàng đầu khu vực Việt Nam về ngành Công nghiệp Dịch vụ Ô Tô Automechanika 2020. Với nhiều dịch vụ tiện ích về thiết bị phụ trợ cho xe , cũng như các loạt các hoạt động sẽ được tổ chức trong suốt triển lãm, cho khách tham quan hiểu sâu hơn về sự phát triển của thị trường và ngành công nghiệp ô tô trong nước và quốc tế.

Toàn bộ quy mô triễn lãm sẽ được tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh tại triễn lãm SECC quận 7 ,trong 3 ngày từ ngày 05 – 07/03 năm 2020.

Sắp khai trương Showroom thứ 2 bán xe moto pkl Honda

Triển lãm Thương mại hàng đầu khu vực Việt Nam về ngành Công nghiệp Dịch vụ Ô Tô Automechanika 2020

Triển lãm Thương mại hàng đầu khu vực Việt Nam về ngành Công nghiệp Dịch vụ Ô Tô Automechanika 2020

Phiên bản thứ 4 của Automechanika Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 5/03/2020. Với chương trình 3 ngày này nhằm mục đích trở thành triển lãm thương mại hàng đầu khu vực về ngành công nghiệp dịch vụ ô tô hướng đến mục tiêu khách hàng thương mại từ Việt Nam.

Những đơn vị tổ chức và giám sát triễn lãm Automechanika 2020

Các đơn vị tham gia đang gấp rút chuẩn bị khai mạc 2020 của triển lãm Automechanika Hồ Chí Minh. Chương trình kéo dài ba ngày sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 5 tháng 3 đến 7 tháng 3. Sự kiện thu hút 359 đơn vị triển lãm từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày sản phẩm trên diện tích 10.200m2. Khách tham quan sẽ có cơ hội chứng kiến bức tranh toàn diện về chuỗi cung ứng ngành ô tô cùng một loạt các sự kiện và chương trình bản lề khác.

Buổi lễ họp báo sự kiện với nhiều đơn vị báo chí truyền thông

Triển lãm Automechanika Tp. HCM 2020 đang trở lại nhằm hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp ô tô đầy hứa hẹn của Việt Nam. Cùng với các sáng kiến hỗ trợ ngành ô tô của chính phủ, sự tăng trưởng kinh tế liên tục của Việt Nam đã tạo ra một môi trường kinh doanh năng động. Kết quả là cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tìm thấy cơ hội và lợi thế mới tại thị trường Việt Nam.

Triển lãm còn mang đến nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp trong nước kết nối, giao lưu, trao đổi ý tưởng kinh doanh và thúc đẩy các thoả thuận hợp tác với các tên tuổi lớn trong ngành. Triển lãm cũng giúp các doanh nghiệp định hình chiến lược kinh doanh và quyết định đầu tư khi thâm nhập ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước thâm nhập thị trường nước ngoài.

Năm nay, khách tham quan sẽ gặp gỡ nhiều đơn vị triển lãm nước ngoài. Chẳng hạn, triển lãm thu hút đại diện từ khu gian hàng nước ngoài giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới nhất cho thị trường Việt Nam bao gồm Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Đông, Singapore, Đài Loan,Thái Lan và Hong Kong. Nhiều đơn vị triển lãm cũng sẽ mang các sản phẩm chất lựơng cao và tiên tiến nhất tới triển lãm.

Năm 2020 sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị như trải nghiệm xe , tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các gian hàng phụ trợ ,các hoạt động ngoài trời như drift xe ô tô mạo hiểm…

Honda Airblade 150 2020 giống Winner X sẽ ra mắt cuối tuần này?

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]