Vệ sinh nòng quả piston với công nghệ Hydrogentic. Với thời đại ngày nay thì việc sở hữu một chiếc xe phân khối lớn (Moto PKL) không phải là quá khó. Nhưng việc sở hữu xe và chăm sóc xe là hai điều hoàn toàn khác biệt. Các bạn có thể bỏ ra một số tiền kha khá là có thể sở hữu chúng, nhưng chúng (ám chỉ những chiếc xe pkl) thì lại khá “chảnh” nên việc chăm sóc và bảo dưỡng tốt là điều cực kỳ cần thiết.
Trong bài viết này ngày hôm nay mình không mô tả nhiều về các cách bảo dưỡng xe cơ bản, vì ai trong chúng ta đều đã sử dụng xe và chăm xe như “vợ” mình rồi. Ngoài những việc như thay dầu, vệ sinh nhông sên dĩa, bảo dưỡng cổ phốt hay đại loại là bảo dưỡng bi trục các thứ các thứ,… thì các bạn hầu như quên một điều: Ngay đến piston nòng quả cũng cần phải vệ sinh.
Vệ sinh nòng quả piston
Như theo nguyên lý thì hỗn hợp xăng và oxy được nén và cho vào buồng đốt để cháy sinh công cho piston. Việc này dẫn đến một điều khá thú vị đó là khi đốt nổ thì việc có cặn trong quá trình nổ là điều chắc chắn xảy ra.
Với các dòng xăng trên thị trường thì chỉ tối ưu cháy hết và không để lại cặn thôi. Vậy nên các bạn nên chú ý đến cả việc vệ sinh nòng quả sao cho hợp lý, đảm bảo việc vận hành xe.
Dưới đây là 2 hình ảnh được nội soi trước và sau khi sử dụng công nghệ Hydrogentic
Trước khi vệ sinh
Sau khi vệ sinh
Phía trên là quả piston được vệ sinh của chiếc KTM Duke 390.
Khi nào cần vệ sinh nòng quả piston?
Cứ tầm 5000km thì bạn nên làm điều này, nó giúp ích và có lợi cho chiếc xe yêu của bạn. KTM Hà Nội vừa chính thức được chuyển giao công nghệ Hydrogentic mang lại hiệu quả cao cho việc vệ sinh nòng quả. Điều đáng nói ở đây là bạn không cần BỔ MÁY để vệ sinh, mà mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi có công nghệ mới Hydrogentic này. Với chức năng, làm sạch nòng quả, tăng tỷ số nén, hiệu suất nổ cao (như ngày đầu bạn mới mua xe), tối ưu kim phun xăng điện tử (công nghệ đã hiện hữu trên nhiều chiếc PKL).
MotoSaiogn.vn – KTM Hà Nội