Mô tô ba bánh Yamaha Niken GT 2019 ra mắt cùng lựa chọn màu sơn mới

Mô tô ba bánh Yamaha Niken GT 2019 ra mắt cùng lựa chọn màu sơn mới

Vào năm ngoái, hãng Yamaha đã công bố phiên bản thương mại của mẫu mô tô 3 bánh Niken và gây chấn động ngành sản xuất xe 2 bánh trên toàn thế giới. Vốn là một mẫu xe mô tô 3 bánh hiệu năng cao sở hữu hàng loạt những công nghệ hiện đại nhất, Yamaha Niken GT 2019 đã được đón nhận nhiệt tình bởi đông đảo người hâm mộ. 

Yamaha Niken GT 2019 vốn là một mẫu xe mô tô thể thao cỡ lớn cùng hiệu suất hoạt động cao, đặc biệt là trên các cung đường yêu cầu sự bền bỉ và ổn định. Ngoài các màu sơn đã từng có mặt trên thế hệ tiền nhiệm, Niken GT 2019 được Yamaha bổ sung thêm những tùy chọn màu sơn hoàn toàn mới bao gồm đen mờ cùng điểm nhấn bằng các đường sơn màu xanh nổi bật.

Tương tự như phiên bản cũ, mẫu mô tô Yamaha Niken GT 2019 này vẫn được trang bị động cơ DOHC 4 thì với 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 849cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này có khả năng sản sinh mức công suất tối đa 115 mã lực tại 10000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 87.5 Nm tại 8500 vòng/phút. Đi kèm với đó là trang bị hộp số 6 cấp cùng hàng loạt tính năng hỗ trợ vận hành như: Quickshift (sang/chuyển số nhanh), kiểm soát lực kéo, hệ thống lái đa chế độ D-Mode, giữ ga tự động và kiểm soát hành trình.

Yamaha Niken GT 2019 sử dụng bộ khung nhôm đúc vừa cứng cáp lại đảm bảo được trọng lượng xe luôn nằm trong mức cho phép. Hệ thống treo gồm cặp phuộc ngược có kích thước 41mm và 43mm cùng hành trình 110mm ở phía trước; giảm xóc sau có hành trình 125mm.

Nếu so sánh với phiên bản tiêu chuẩn cùng thế hệ tiền nhiệm, Yamaha Niken GT 2019 sở hữu trang bị kính chắn gió cao và chắc chắn hơn. Cùng với đó là phần yên xe cũng được cải tiến với chất liệu đệm êm hơn, đảm bảo mang đến cho người lái những trải nghiệm thoải mái trong suốt quãng đường. 

Ngoài ra, xe còn sở hữu các tiện ích khác như ổ sạc điện DC 12V, bao tay có chức năng sưởi ấm và màn hình kỹ thuật số kích thước lớn cùng chất lượng hình ảnh sắc nét.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]