Khám phá mẫu xe tay ga Yamaha TMAX 560cc 2020 tiện nghi mạnh mẽ

Khám phá mẫu xe tay ga Yamaha TMAX 560cc 2020 thiết kế tiện nghi động cơ mạnh mẽ

Tại sự kiện EICMA 2019 diễn ra tại Milan vừa rồi, Yamaha đã bất ngờ công bố sự ra mắt chính thức của mẫu xe TMAX 2020 với động cơ đạt tiêu chuẩn Euro5 công suất lớn hơn, kiểu dáng thiết kế được sửa đổi để trở nên thể thao, năng động và hệ thống treo cũng được điều chỉnh để đem đến trải nghiệm lái thú vị và ổn định.

Lần đầu ra mắt vào năm 2001, thế hệ thứ 7 của mẫu xe tay ga cao cấp từ Yamaha này sẽ xuất hiện với 2 phiên bản khác nhau với TMAX tiêu chuẩn và Tech MAX cao cấp hơn.

Bên cạnh kiểu dáng thiết kế được thay đổi, mẫu xe tay ga Yamaha TMAX 2020 này cũng được tăng 3.5% công suất tối đa và 6% momen xoắn. Cụ thể, xe sử dụng động cơ 2 xi-lanh có dung tích 560cc, vượt trội hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm là 530cc. Bên cạnh đó, trang bị động cơ này trên TMAX 2020 còn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về khí thải Euro5.

Mặc dù tăng công suất khối động cơ trên TMAX 2020 nhưng hãng xe Yamaha tuyên bố rằng những thay đổi này chỉ tăng thêm 1% tổng khối lượng của xe. Do đó, việc tăng tốc và vận hành linh hoạt vẫn được đảm bảo đối với mẫu xe tay ga phiên bản mới này. 

Chiếc TMAX 2020 này còn sở hữu hệ thống treo trước với phuộc ngược đã được sửa đổi cùng hệ thống lò xo giảm xóc đơn ở phía sau. Ở dàn chân trước là trang bị phanh đĩa đôi đường kính 265mm, trong khi đó chỉ là phanh đĩa đơn ở dàn chân sau. 

Tương tự như phiên bản trước đó, TMAX 2020 vẫn cung cấp cho người dùng 2 chế độ lái riêng biệt: Urban (đô thị) và Sport (thể thao). Bên cạnh việc lựa chọn được chế độ lái phù hợp khi di chuyển, người dùng còn có thể cảm nhận được từng âm thanh mạnh mẽ mà khối động cơ cùng ống xả của TMAX mang lại. 

Ngoài ra, biến thể cao cấp Tech MAX của Yamaha TMAX 2020 còn được trang bị những tính năng hiện đại, tiên tiến hơn. Có thể kể đến như: công nghệ kết nối Smartphone có khả năng hiển thị vị trí hiện tại, cho phép khóa xe từ xa và truy cập các thông tin của xe; kiểm soát hành trình; sưởi ấm tay lái; trang bị kính chắn gió có thể điều chỉnh và đặc biệt là màu sơn mới Tech Kamo Grey.

Thế hệ thứ 7 của dòng xe tay ga cao cấp Yamaha TMAX này đã được trưng bày tại triển lãm EICMA 2019. Dự kiến chiếc TMAX 2020 này sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Thái Lan vào khoảng tháng 03/2020. Mức giá bán chính thức vẫn chưa được hãng xe Yamaha công bố.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]