Harley-Davidson Fat Boy 30th Anniversary Edition phiên bản đặc biệt

Harley-Davidson Fat Boy 30th Anniversary Edition phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 30 năm sản xuất, Harley-Davidson đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Fat Boy phiên bản đặc biệt giới hạn với chỉ 2500 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

Harley-Davidson Fat Boy 30th Anniversary Edition vẫn được trang bị khối động cơ Milwaukee-Eight 114ci tương đương 1868cc đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Mỗi chiếc Harley-Davidson Fat Boy 30th Anniversary Edition này đều sở hữu trang bị bình xăng được in những con số sê-ri, tượng trưng cho sự độc nhất của mẫu mô tô này. Xe vẫn sử dụng động cơ Milwaukee-Eight 114 V-Twin quen thuộc của Harley-Davidson, nhưng với vẻ ngoài được sơn đen toàn bộ, đem lại cái nhìn cứng cáp và cao cấp hơn.

Với mức giá khởi điểm là £20,495 (tương đương khoảng 614 triệu VNĐ), Harley-Davidson Fat Boy 30th Anniversary Edition sở hữu màu sơn Vivid Black đặc trưng với bộ mâm nhôm đúc, được gia công cùng màu sơn đen nhám.

Nổi bật trên nền màu sơn đen là những điểm nhấn màu đồng cùng dòng chữ “Harley-Davidson 30th Anniversary” sang trọng.

Theo Harley-Davidson, phiên bản đặc biệt của mẫu xe Fat Boy này lấy diện mạo, tỷ lệ và hình dáng của chiếc Hydra Glide 1949 cùng những nét thiết kế được hiện đại hóa nhằm trở nên phù hợp với thế hệ người lái trẻ. 

Giữ nguyên diện mạo cổ điển của Harley-Davidson, Fat Boy 30th Anniversary Edition phiên bản đặc biệt này cũng được trang bị những điểm nhấn hiện đại như cụm đèn pha dạng LED. Đối với những khách hàng muốn một chút phá cách, có thể lựa chọn gói option Scream’ Eagle Performance Parts Stage Upgrades, với trang bị động cơ cùng thiết bị vận hành mạnh mẽ hơn nhờ khối động cơ 131ci Scream’ Eagle hoàn toàn mới.

Giá xe Harley-Davidson 2020 mới nhất hôm nay

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]