Moto Harley 48 độ phong cách Lamborghini SV cực độc

Moto Harley 48 độ phong cách Lamborghini SV cực độc tại Thái Lan. Với nguyên bản là mẫu Harley-Davidson Forty-Eight (Harley 48) mẫu xe bán chạy nhất của Harley-Davidson thuộc dòng Sportster thể thao trẻ trung bao gồm: Street 750, Street Rod, Harley 48, Iron 883, SuperLow, Roadster v.v..

Phải nói rằng, hãng độ Fatboy Design rất khéo léo khi kết hợp giữa mẫu Harley 48 cá tính với mẫu Lamborghini Aventador SV đẳng cấp thể thao. Ở phiên bản độ, Bộ khung sườn và ngoại hình của Harley 48 vẫn được giữ nguyên, thêm vào đó là hàng loạt các món đồ chơi đắt tiền. Cùng Motosaigon soi chi tiết Moto Harley 48 độ phong cách Lamborghini SV (SuperVeloce).

Moto Harley 48 độ phong cách Lamborghini SV cực độc

Tổng thể Moto Harley 48 độ phong cách Lamborghini SV thu hút khách tham quan tại triển lãm BIMS vừa qua.

Xe đuwojc vô cặp mâm đồ chơi cứng cáp, bộ heo sơn vàng với chữ Lamborghini. Dè chắn bùn trước carbon.Đầu đèn tròn đặc trưng của Harley 48 nhưng được lắp thêm ốp đồ chơi CNC bên ngoài.Trên xe được thay thế rất nhiều chi tiết bằng Carbon như: dè chắn bùn trước, ốp mỏ cày bảo vệ động cơ, các chi tiết trên bình xăng, Dè chắn bùn sau v.v… Bình xăng hình giọt nước đặc trưng của Harley 48 đã được custom lại với màu đen nhám, kết hợp các chi tiết carbon cứng cáp, ngoài ra nắp xăng đồ chơi lạ mắt, và không thể thiếu logo của Lamborghini.Lọc gió đồ chơi, các chi tiết ngay bộ khung sườn nằm giữa bình xăng và yên xe được trang trí ốc kiểu.Ghi đông hạ thấp phong cách Cafe Racer. Ngay lốc máy được thay thế ốp kính trong suốt có thể thấy mực nhớt bên trong, ốp nồi trong suốt, hệ thống ống xã đô chơi.Ấn tượng nhất là dàn chân sau với bộ mâm đồ chơi cứng cáp, phuộc đồ chơi.  Yên xe được may thủ công theo tổng thể xe.

Harley 48 màu trắng | Đánh giá xe Harley 48

Moto Harley 48 độ phong cách Lamborghini SV được hãng Harley-Davidson of Bangkok đặt hàng Fatboy Design độ theo ý tưởng riêng.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]