Honda CB750 phiên bản độ “Green Arrow” đẹp ngất ngây

Honda CB750 phiên bản độ “Green Arrow” đẹp ngất ngây

Honda CB750 phiên bản độ “Green Arrow” bởi xưởng độ của Áo, National Custom Tech Motorcycles (NCT) gần đây thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ, mang đến cái nhìn hoàn toàn mới với màu xanh lá nổi bật.

Ban đầu, NCT bắt đầu dự án độ xe “Green Arrow” với chiếc Honda CB750F 1978 làm nền tảng, loại bỏ động cơ, bộ khung và các trang bị nguyên gốc. Sau đó, NCT trang bị cho chiếc xe bộ khung gầm và khung phụ mới, sơn tĩnh điện cho thân xe và cánh tay đòn với màu đen mờ.

Bước ngoặt chính trên Honda CB750 phiên bản độ “Green Arrow” là khối động cơ được làm mới lại với một số thay đổi, trong đó hệ thống ống xả 4 trong 1 (4-in-1) được chế tạo hoàn toàn thủ công, đem lại tiếng gầm cực hấp dẫn.

NCT cũng nâng cấp hệ thống treo của Honda CB750 bằng việc sử dụng các chi tiết phuộc hiện đại hơn.

Ở phía sau, Honda CB750 phiên bản độ “Green Arrow” sử dụng cặp giảm xóc YSS có thể điều chỉnh tải trước và giảm chấn; trong khi đó, hệ thống treo trước gồm cặp phuộc USD Showa. 

Honda CB750 phiên bản độ “Green Arrow” còn sở hữu hàng loạt tính năng mới như: ghi-đông clip-ons LSL, bình chứa dầu CNC’d Rizoma, đĩa phanh Brembo, van tiết lưu Tomalley Daytona,… Nổi bật nhất là hệ thống đánh lửa không cần chìa khóa (Keyless Ignition) và cảnh báo trộm. 

Diện mạo của Honda CB750 phiên bản độ “Green Arrow” có lẽ vẫn là thứ nổi bật và thu hút người nhìn nhất. Với phần lớn bề ngoài của xe “khoác” lên mình màu sơn đen, các điểm nhấn màu xanh metallic trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Chạy dọc theo thân xe là chi tiết sọc đỏ và logo “Honda” nằm ngay dưới bình xăng. Ở phía sau bộ phận yên xe là dòng chữ kim loại sáng bóng “750FOUR”.

Honda CB750: Lịch sử của mẫu superbike đầu tiên trên thế giới

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]