Huyền thoại Ducati MH900E độ dáng Neo-Retro cực đẹp

Huyền thoại Ducati MH900E độ dáng Neo-Retro cực đẹp

Sản phẩm độ này lấy nguyên mẫu Ducati MH900E làm nền tảng, tạo nên một chiếc xe với diện mạo Neo-Retro cực ấn tượng. Hãy cùng ngắm huyền thoại Ducati MH900E được lột xác theo phong cách Neo-Retro đầy mới lạ.

Ducati không còn là một cái tên quá xa lạ đối với phần lớn người hâm mộ trên toàn cầu. Là một hãng xe Ý với hàng loạt sản phẩm mô tô lừng danh, điển hình như Ducati Monster, Ducati Panigale V4 hay Ducati Streetfighter V4 sử dụng những khối động cơ L-Twin độc đáo hay V4 mạnh mẽ.

Mới đây, một huyền thoại đến từ hãng xe Ý là Ducati MH900E ra mắt cách đây gần 2 thập kỷ đã được nhà thiết kế đến từ Đài Loan thực hiện màn lột xác toàn diện với phong cách Neo-Retro đầy mới lạ.

Ducati MH900E nguyên bản
Ducati MH900E nguyên bản

Trong lịch sử hoạt động của Ducati, MH900E là một dòng xe để lại dấu ấn rất lớn với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 2000 chiếc trên toàn thế giới. Điều đặc biệt là tại thời điểm ấy, 1000 chiếc Ducati MH900E đã “bay hơi” trong vòng 31 phút đồng hồ ngắn ngủi. Với ngoại hình sportbike cổ điển cùng các chi tiết thô kệch mang theo dấu tích thời gian, Ducati MH900E đã được sử dụng làm nền tảng cho phiên bản độ phong cách Neo-Retro này.

Đầu tiên, fairing của Ducati MH900E nguyên bản đều được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là một fairing nhôm được thiết kế thủ công. Thân vỏ của MH900E cũng đều được thay thế bằng các chất liệu cao cấp hơn, mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và cuốn hút. Mọi bộ phận trên phiên bản độ đều được kết nối liền mạch một cách hoàn hảo, khiến chúng ta lầm tưởng như một dòng xe hoàn toàn mới do chính tay Ducati sản xuất.

Ở dàn đầu, các chi tiết nguyên bản trên Ducati MH900E đều được gỡ bỏ hết. Thay vào đó là một bộ vỏ ốp đầu đèn hoàn toàn mới với tạo hình tròn trịa và mượt mà hơn nối thẳng đến vị trí bình xăng một cách liền mạch. Xe sử dụng ghi-đông dạng clip-on cùng bộ chảng ba đến từ thương hiệu CNC nổi tiếng. Ở chính giữa là vị trí đặt đồng hồ tròn cổ điển tích hợp màn hình điện tử cỡ nhỏ.

Vị trí đèn hậu cũng được trau chuốt với các dải đèn LED được sắp xếp gọn gàng trên những đường cong ở đuôi xe. Tiếp tục kế thừa những truyền thống của Ducati, bộ ống xả được thiết kế theo kiểu đút gầm, đặt gọn gàng ở gù đuôi đem lại cái nhìn hầm hố nhưng không kém phần linh hoạt. Lốp sau với tiết diện cùng kích thước lớn càng làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ cho chiếc xe.

Yên xe được bọc da tông màu tối đúng chất Neo-Retro do Kingsman Seat chịu trách nhiệm sản xuất. Toàn bộ thân xe được sơn màu rượu vang đỏ, tạo cảm giác lịch lãm và đầy huyền bí. 

Nhà thiết kế đã trang bị cho chiếc xe hàng loạt “đồ chơi” cao cấp và đắt giá như cặp phuộc trước Ohlins thừa hưởng từ Ducati Monster 1100S, giảm xóc sau monoshock Ohlins, phanh đĩa Brembo, lốp cao su Pirelli Diablo Supercorsa hiệu suất cao, bộ ly hợp STM,…

Ducati Streetfighter V2 dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2021

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]