So sánh thông số giá xe Triumph Speed 400 vs Scrambler 400 X

So sánh thông số giá xe Triumph Speed 400 vs Scrambler 400 X đã được Triumph Motorcycles Việt Nam bắt đầu nhận đặt cọc và chuẩn bị cập cảng Việt Nam.

Speed ​​400Scrambler 400 X: hai mẫu xe hoàn toàn mới chính thức gia nhập dòng sản phẩm Triumph vào năm 2024. Theo Motosaigon cập nhật, cặp đôi 400cc của Triumph được ra đời với trang bị động cơ hoàn toàn mới, Speed ​​400 roadster gia nhập dòng sản phẩm cổ điển hiện đại thành công nhất của Triumph gồm Speed ​​Twin 900 và 1200 trong khi đó Scrambler 400 X thừa hưởng ADN thiết kế chắc chắn từ Scrambler 900 và 1200, với tố chất off-road thừa hưởng từ những chiếc Scrambler được Triumph ra mắt đầu tiên vào những năm 1950. Cùng Moto saigon khám phá chi tiết cặp đôi Triumph Speed 400 (Roadster) và Triumph Scrambler 400 X đang rất được mong đợi.

So sánh thông số giá xe Triumph Speed 400 vs Scrambler 400 X

So sánh thông số giá xe Triumph Speed 400 vs Scrambler 400 X
So sánh thông số giá xe Triumph Speed 400 vs Scrambler 400 X
So sánh thông số giá xe Triumph Speed 400 vs Scrambler 400 X
So sánh thông số giá xe Triumph Speed 400 vs Scrambler 400 X

Được hình thành và thiết kế tại Hinckley, Vương quốc Anh, hai sản phẩm Speed 400 và Scrambler 400 X mới thuộc dòng sản phẩm cổ điển hiện đại đã được phát triển với sự trau truốt chính xác đến từng chi tiết như những mẫu xe nổi tiếng nhất của Triumph. Theo Moto Sai gon tham khảo, cặp đôi 400cc này có thể được nhận ra ngay lập tức nhờ hình bóng Triumph vượt thời gian, bình nhiên liệu điêu khắc đặc trưng và cấu hình động cơ cổ điển, đồng thời được thiết kế để mang lại tất cả chất lượng, cảm giác và sự hấp dẫn từ các đàn anh của Triumph.

Scrambler 400 X  được trang bị rất nhiều tính năng có mục đích offroad và thiết thực, bao gồm bảo vệ đèn pha, bộ tản nhiệt, cũng như tấm chắn bảo vệ tay, nẹp tay lái có miếng đệm và tấm chắn bùn phía trước dài hơn.

Với công thái học được thiết kế để mang lại sự thoải mái và kiểm soát tối ưu, Speed ​​400 và Scrambler 400 X được hưởng lợi từ vòng eo thon kết hợp với chiều cao yên xe tương ứng là 790mm và 835mm và trọng lượng nhẹ 170kg / 179kg để đảm bảo khả năng xử lý ổn định ở tốc độ thấp và thao tác thả chân xuống dễ dàng.

ĐỘNG CƠ TR-SERIES HOÀN TOÀN MỚI

Được đặt tên để tôn vinh dòng dõi Triumph ‘Trophy’ lịch sử, có nguồn gốc từ các cuộc đua đơn đầu thế kỷ XX, và đặc biệt là cuộc thi địa hình Six Day Trial. Theo Moto saigon tham khảo, Động cơ xi-lanh đơn 398 cc, phun nhiên liệu và làm mát bằng chất lỏng, hoàn toàn mới này kết hợp phong cách cổ điển hiện đại đặc trưng của Triumph với kỹ thuật tiên tiến để mang lại hiệu suất vượt trội so với phân khúc với khả năng cung cấp sức mạnh nhạy bén, thú vị và đặc trưng cùng với âm thanh hấp dẫn.

Speed ​​400 có phuộc trước hành trình ngược với pít-tông lớn 43 mm, Hệ thống treo sau giảm xóc đơn với bình chứa bên ngoài, mâm xe 17 inch nhẹ và hình dạng cũng như chiều dài cơ sở dành riêng cho xe roadster.

Mang đến một chuyến đi tuyệt vời và trực quan cùng với tư thế lái thoải mái, trung lập, truyền cảm hứng tự tin cho người lái ở mọi cung đường và trình độ kỹ năng. Hệ thống phanh trước xuyên tâm bốn pít-tông mạnh mẽ với đĩa trước 300 mm mang lại cảm giác phanh nhạy bén để cải thiện sự tự tin của người lái.

Scrambler 400 X có chiều dài cơ sở dài hơn, hệ thống treo hành trình dài hơn, mâm trước 19 inch lớn hơn và tay lái rộng để mang lại sự ổn định và khả năng kiểm soát tốt hơn khi lái trên địa hình offroad đất đá, cũng như mang lại tư thế lái Scrambler thẳng đứng và chỉ huy hơn. Theo Moto sai gon tham khảo, cần đạp phanh bằng thép đúc lớn hơn và các chốt để chân có độ bám cao được đặt ở vị trí thấp hơn và rộng hơn cũng giúp tạo ra tư thế lái tự nhiên hơn khi lái xe địa hình, trong khi đĩa phanh trước 320 mm lớn hơn và hợp chất đệm được tối ưu hóa mang lại hiệu suất phanh tăng dần một cách yên tâm.

  • Khung hoàn toàn mới với khung phụ phía sau bắt vít và gắp sau bằng nhôm đúc
  • Thiết kết hình học Speed ​​400 và Scrambler 400 X dành riêng cho kiểu máy mới
  • Vòng eo thanh mảnh tạo ra chiều cao yên xe dễ tiếp cận hơn
  • Vị trí lái thoải mái và hấp dẫn đối với Speed ​​400 với vị trí lái thẳng đứng và chồm hơn đối với Scrambler 400 X
  • Phuộc trước hành trình ngược đường kính 43mm piston lớn
  • Giảm xóc sau monoshock với bình chứa bên ngoài
  • Được tối ưu hóa để đi một mình hoặc đi một mình với tải trước hệ thống treo sau có thể điều chỉnh
  • Phanh xuyên tâm bốn pít-tông với dây phanh cao cấp
  • Chiều dài cơ sở dài hơn và công thái học thẳng đứng hơn cho Scrambler 400 X

Tham gia: CLB OFFROAD VIETNAM

Giá xe Triumph Speed 400 & Scrambler 400 X

Giá xe Triumph Speed 400 & Scrambler 400 X vẫn chưa được Triumph Việt Nam công bố chính thức. Theo Motosaigon tham khảo, giá xe Speed 400 & Scrambler 400 X được dự đoán khởi điểm từ 15x triệu đồng.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]