T-Rex kiệt tác xe mô tô độ siêu xe của thợ Việt gây sốc tại Lễ hội Vietnam Motor Festival 2023

T-Rex kiệt tác xe mô tô độ siêu xe của thợ Việt (Motor Phi Long) gây sốc tại Lễ hội Vietnam Motor Festival 2023. 

Nếu các bạn thường xuyên theo dõi trên Motosaigon thì chắc sẽ xa lạ gì với các tác phẩm của người thợ Việt (Motor Phi Long) như: Z1000 độ 3 bánh, V-Rod độ bánh béo 360, Thần Sấm VRodZ1000 độ bánh béo kích thước đến 300, Z1000 độ gắp độc đáo, Suzuki Bandit 250 độ Turbo , độc đáo không kém với tác phẩm Honda Steed độ Ma mút với bộ cốp sau có thể đóng mở tự động, Hayabusa độ bánh béo kết hợp phuộc kéo độc đáo…

Honda Magna “lột xác” ngoạn mục thành quái vật Alien dưới bàn tay người thợ Việt
Honda Magna “lột xác” ngoạn mục thành quái vật Alien dưới bàn tay người thợ Việt

Gần đây nhất là tác phẩm Alien Bike với thiết kế Hub Center Steering hệ thống đánh lái ngay trục mâm trước. Cùng Motosaigon khám phá chi tiết tác phẩm T-Rex xế độ siêu xe thuộc sở hữu của anh Sứ Lê (BabySpeed Shop) tại Long Xuyên.

Theo dõi tiến độ quá trình thiết kế tác phẩm này từ năm 2022, theo Motosaigon được biết thì tất cả các chi tiết trên xe, từ bộ khung sườn, dàn áo, hệ thống đèn, điện v.v… đều được Motor Phi Long tự thiết kế và thực hiện.

Chi tiết khá đặc biệt trên tác phẩm T-Rex này bộ tem được sơn điện phát sáng do LumiLor Việt Nam thực hiện. LumiLor là công nghệ sơn điện khá độc đáo giúp xe nổi bật trong đêm và có thể nhấp nháy theo nhạc.

Chi tiết ấn tượng đáng kể nữa là xe được thiết kế 2 cửa đóng mở kiểu Butterfly như các mẫu siêu xe đắt tiền chỉ bằng 1 nút bấm trên xe.

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng, chức năng mở cửa và kể cả khởi động xe đều có thể điều khiển thông qua 1 ứng dụng trên Smartphone.

Theo MotoSaigon được biết, thời điểm trưng bày tại Lễ hội Mô tô Việt Nam (Vietnam Motor Festival) thì tác phẩm T-Rex chỉ mới hoàn thành 80%. MotoSaigon sẽ tiếp tục cập nhật chi tiết khi xe hoàn thiện, các bạn đón xem.

Hình ảnh & Clip T-Rex kiệt tác xe mô tô độ siêu xe của thợ Việt gây sốc tại Lễ hội Vietnam Motor Festival 2023

Hơn 1500 chiếc mô tô xác lập Kỷ lục Guinness Đoàn mô tô diễu hành đông nhất và dài nhất Việt Nam

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]