Cận cảnh mẫu xe tay ga Vespa GTS Super Tech 2020 kèm giá bán

Chi tiết xe tay ga Vespa GTS Super Tech 2020 kèm giá bán

Đúng như cái tên gọi, mẫu xe tay ga Vespa GTS Super Tech 2020 này được trang bị hàng loạt trang thiết bị công nghệ cao, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi và dễ dàng nhất. 

Vespa GTS Super Tech 2020 sở hữu những nét vượt trội trong từng tính năng được cải tiến, kết hợp cùng phong cách thiết kế hiện đại, lịch lãm với kế thừa di sản từ quá khứ. Tổng thể mẫu xe tay ga này được phát triển dựa trên nền tảng bộ khung thép liền khối với phong cách cổ điển quen thuộc. 

Nhìn trực diện, mặt trước của Vespa GTS Super Tech 2020 sở hữu các mảng ốp được tái thiết kế với các chi tiết màu vàng cùng chất liệu crom trên tấm chắn bùn trước. Bộ phận phuộc trước cũng được sơn vàng để trở nên nổi bật và độc đáo hơn. 

Trang bị đèn pha trước của xe vẫn sở hữu kiểu dáng bóng tròn cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại. Đồ họa của đèn trước này được chia thành 2 tầng rõ rệt, trông vô cùng bắt mắt và tinh xảo. Bên cạnh đó, viền ngoài của trang bị đèn pha này còn được mạ crom sáng bóng, thu hút. 

Chiều cao tay lái trên Vespa GTS Super Tech 2020 kết hợp cùng 790mm độ cao yên xe đem lại tư thế ngồi dễ chịu và thoải mái cho mọi khách hàng. Cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD với khả năng hiển thị đầy đủ và rõ nét các thông số vận hành của xe tới người lái. Bên cạnh 2 bên tay lái của Vespa GTS Super Tech 2020 là hàng loạt các nút bấm điều chỉnh chức năng được bố trí tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

Vespa GTS Super Tech 2020 được trang bị động cơ HPE (hiệu suất cao) xy-lanh đơn, SOHC 4 thì, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc với những cải tiến đáng kể về công năng và trải nghiệm lái, đem đến hiệu suất cao hơn, giảm tiếng ồn, giảm tiêu thụ nhiên liệu. Trang bị động cơ này đem lại công suất tối đa 23.8 mã lực tại 8250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 26 Nm tại 5250 vòng/phút, mạnh hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

Hệ thống phanh của xe gồm phanh đĩa đôi 220mm cho dàn chân trước và phanh đĩa đơn 220mm cho dàn chân sau. Tính năng chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát thủy lực cũng được tích hợp đầy đủ. 

Ngoài ra, phiên bản GTS Super Tech 2020 này còn được trang bị phần mềm VESPA MIA cùng ứng dụng Vespa trên điện thoại thông minh cho phép người lái kết nối thông qua Bluetooth. Toàn bộ thông tin sẽ được hiển thị trực tiếp trên bảng điều khiển màu TFT với màn hình LCD màu kích thước 4.3 inch.

Piaggio Việt Nam đã công bố mức giá bán niêm yết cho mẫu xe Vespa GTS Super Tech 2020 với 2 tùy chọn màu sơn Đen và Xám là 155 triệu VNĐ. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]