Cận cảnh mẫu xe Harley-Davidson WRTT 1951 siêu hiếm giá bán hơn 1,5 tỷ đồng

Cận cảnh mẫu xe Harley-Davidson WRTT 1951 siêu hiếm giá bán hơn 1,5 tỷ đồng

Khi Harley-Davidson giới thiệu dòng xe W-Series vào năm 1936, nước Mỹ vẫn đang dần phục hồi sau cuộc đại khủng hoảng. Nhiều cải tiến trên động cơ V-Twin 740cc được tìm thấy trên các dòng D-Series và R-Series, thương hiệu Harley-Davidson đã chính thức cho ra mắt W-Series với khối lượng sản xuất cao nhất tính đến thời điểm đó. Và điển hình là mẫu xe Harley-Davidson WRTT 1951 cực kỳ hiếm hiện nay.

Mặc dù chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được một số dòng xe WR trong các cuộc đua cổ điển ngày nay, nhưng Harley-Davidson WRTT 1951 chắc chắn vẫn là một phiên bản xe đua đường trường ít được biết đến, bởi số lượng sản xuất rất giới hạn vào thời điểm đó. Cũng bởi vì lẽ đó mà hiện tại người ta đang thực hiện những công tác trong việc khôi phục mẫu xe này để đem ra đấu giá tại Bonhams.

Đại diện cho Tourish Trophy, Harley-Davidson WRTT 1951 nổi bật với màu sơn cam đặc biệt dàh cho các mẫu xe đua đặc biệt như tất cả các mẫu WR khác. Bên cạnh đó, những “cỗ máy đua” này thậm chí còn có thể đạt vận tốc trên 100mph (tương đương khoảng 160km/h) cùng bộ khung được tối giản, bộ ly hợp thể thao hẹp và vỏ bọc sơ cấp mỏng.

Harley-Davidson WRTT 1951 còn được trang bị bộ chế hòa khí MR3 Linkert cực hiếm và ống xả dài hơn. Kính chắn gió Jack Tracey, yên đơn và đệm cằm cũng đảm bảo đem đến trải nghiệm vận hành an toàn và thoải mái. 

Với con số thứ tự đua 82 trên thân xe, Harley-Davidson WRTT 1951 đã được một số tay đua nổi tiếng sử dụng như Joseph Holoubek và Harland Zobel. Sau khi được khôi phục, chiếc xe siêu hiếm này sẽ được bán đấu giá với mức giá khởi điểm dao động từ 60.000$-70.000$ (tương đương khoảng 1.4 tỷ VNĐ – 1.6 tỷ VNĐ).

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]