Cùng ngắm mẫu mô tô điện NEWRON EV-1 2020 Concept

Cùng ngắm mẫu mô tô điện NEWRON EV-1 2020 Concept với thiết kế độc lạ

Thị trường xe 2 bánh toàn cầu đang dần trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mô tô điện, như Kawasaki EV, BMW E-Power Roadster hay Verge TS. Mới đây, CEO của thương hiệu Newron Motors đã bất ngờ cho ra mắt mẫu xe mô tô điện EV-1 2020 với kiểu dáng cực độc đáo, như một chiếc xe tới từ tương lai.

Trước đó, vào năm 2009, hãng Newron Motors này đã từng chính thức bắt tay vào việc sản xuất xe mô tô điện. Nhưng kết quả lại không thực sự khả quan với chiếc Aprilia Futura khi tốc độ tối đa chỉ đạt 70 mph (khoảng 113km/h) cùng phạm vi di chuyển 40 dặm (khoảng 64km).

Quay trở lại với mẫu mô tô điện Newron EV-1 2020. Nổi bật nhất ở phần thân xe là khu vực ốp gỗ khung quanh pin, tạo cảm giác đầy tinh tế và tràn đầy năng lượng công nghệ. Theo người phát ngôn của Newron, trang bị pin của EV-1 2020 sẽ liên tục quay tròn khi chiếc xe di chuyển.

Với trang bị động cơ pin này, chiếc EV-1 2020 sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng ít hơn 3 giây nhờ công suất tối đa đạt 102 mã lực, momen xoắn cực đại 240Nm. Phạm vi di chuyển của xe ước tính là 300km khi pin được sạc đầy hoàn toàn.

Phần yên xe bằng da được may thủ công hoàn toàn, kết hợp cùng khu vực ốp gỗ xung quanh. Bên cạnh đó, gác chân cũng được đẩy xuống khá thấp, đem lại tư thế ngồi dễ chịu và thoải mái cho người lái.

Bánh sau của EV-1 2020 có phần vành được đúc đặc hoàn toàn, mang đến cái nhìn hầm hố và rắn chắc. Hệ thống phanh trên xe gồm đĩa đôi cho dàn chân trước và đĩa đơn cho dàn chân sau.

Các thông số kỹ thuật về hệ thống treo, kích thước các đĩa phanh, kích thước cùng chất liệu lốp xe vẫn chưa chính thức được thương hiệu Newron công bố.

Theo phát ngôn viên của Newron, mẫu mô tô điện EV-1 2020 này hiện đang là một phiên bản concept và sẽ sớm được tung ra thị trường trong thời gian sớm nhất. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]