Ninja 500 ra mắt giá xe Kawasaki Ninja 500 SE 2024 mới nhất

Ninja 500 | Giá xe Kawasaki Ninja 500 SE 2024 phiên bản mới có ABS đã chính thức được Kawasaki Motors Việt Nam ra mắt và công bố giá bán.

Kawasaki Ninja đã không còn quá xa lạ với thị trường phân khối lớn tại Việt Nam, với một diện mạo toát lên vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ kết hợp nhiều tính năng hiện đại. Ninja 500 được Kawasaki kỳ vọng sẽ thống trị và khuynh đảo thị trường sportbike tầm trung ở phân khúc 400-600cc.

Với giá trị “Let’s the Good Times Roll”, mọi khoảnh khắc lái luôn là thời gian tuyệt nhất, Kawasaki Việt Nam giới thiệu Ninja 500 đến các biker Việt Nam với sản phẩm được phân phối chính hãng qua đó sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Ninja 500 ra mắt giá xe Kawasaki Ninja 500 SE 2024
Ninja 500 ra mắt giá xe Kawasaki Ninja 500 SE 2024

Và hôm nay, ngày 20, tháng 4, năm 2024, Kawasaki Việt Nam trân trọng giới thiệu với toàn thể quý khách hàng, đối tác và các cơ quan báo chí, truyền thông mẫu Ninja 500 SE phiên bản 2024 dành cho thị trường Việt Nam.

Ninja 500 ra mắt giá xe Kawasaki Ninja 500 SE 2024 mới nhất

Ninja 500 SE Màu Xanh – Lime Green – Họa tiết KRT
Ninja 500 SE Màu Xanh – Lime Green – Họa tiết KRT
Ninja 500 SE 2024 có các thông số kỹ thuật cơ bản như sau:
Khối lượng 172kg
Chiều cao yên 785mm
Dung tích bình xăng 14l
Động cơ 4 thì, Động cơ xi lanh đôi, DOHC, làm mát bằng chất lỏng
Dung tích 451cc
Kích thước & hành trình 70.0 x 58.6mm
Công suất cực đại 33,4 kW (45 PS) / 9,000rpm
Tỉ khối nén 11.3:1
Hệ thống nhiên liệu DFI® với thân van tiết lưu kép 32mm
HT đánh lửa TCBI với kỹ thuật số tiên tiến
Hộp số 6 cấp
HT truyền động Xích

Với thông số kỹ thuật nói trên, mẫu Sportbike này được Kawasaki Việt Nam phân phối chính thức tại Việt Nam với màu sắc phiên bản và giá bán đề xuất:

Giá xe Kawasaki Ninja 500 SE 2024 có ABS

PHIÊN BẢN NINJA 500 SE 2024
GIÁ BÁN ĐỀ XUẤT 194.000.000 VNĐ
MÀU SẮC Màu Xanh Lime Green Họa tiết KRT

 

Ninja 500 SE Màu Xanh – Lime Green – Họa tiết KRT
Ninja 500 SE Màu Xanh – Lime Green – Họa tiết KRT

TỔNG QUAN VỀ NINJA 500 SE 2024

Kawasaki Ninja 500 SE là một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới nếu so với người tiền nhiệm Ninja 400. Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của chiếc sportbike này chính là việc Kawasaki sử dụng động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng với dung tích xi-lanh lên đến 451cc cho sức mạnh vượt trội 45 PS (tương đương 44.3 mã lực) và mô-men xoắn cực đại là 46.2 Nm.

Điểm đặc biệt tiếp theo phải kể đến chính là chiếc sportbike này chỉ có khối lượng là 172kg chỉ nặng hơn 3 kg so với người đàn anh Ninja 400 và nhẹ hơn rất nhiều so với các chiếc phân khối lớn khác của đối thủ. Chính lợi thế về khối lượng nói trên và chiều cao yên chỉ 785mm và tạo hình yên ngồi phẳng giúp Ninja 500 tương thích với thị trường Việt Nam và đặc biệt phù hợp với những biker đang muốn chuyển dòng từ phân khối lớn hạng nhẹ sang tầm trung.

Hệ thống tản nhiệt của xe được cải tiến giúp tản nhiệt tốt hơn

Vì là chiếc xe mang nhiều kỳ vọng từ Kawasaki, nên Ninja 500 SE 2024 được trang bị hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhằm đem lại cho người cầm lái chiếc xe thể thao này một cảm giác lái hoàn hảo. Các công nghệ nổi bật phải kể đến chính là:

Phanh ABS và kết nối Rideology

  • Hỗ trợ sang số và chống trượt (A&S Clutch)
  • Chế độ tiết kiệm nhiên liệu Ergo-FIT
  • Phanh ABS và kết nối Rideology
  • Hệ thống khởi động thông minh (KIPASS)

Cụm đèn pha LED mới

Xét về ngoại hình, Kawasaki Ninja 500 vẫn giữ vững nét đặc trưng “hung hãn” với tư thế lái Sport City nổi bật của các dòng NINJA tiền nhiệm cùng với những đường nét sắc sảo và góc cạnh. Sự cải tiến dễ dàng nhận ra nhất chính là cụm đèn pha LED mới được tinh chỉnh nhỏ nhưng cho khả năng chiếu sáng vượt trội đem lại vẻ thanh thoát cho phần đầu của xe. Ngoài ra, dàn áo 2 bên thân xe được cải tiến theo nguyên tắc khí động học với khe thoát gió lớn giúp tản nhiệt tốt, tăng khả năng tăng tốc vượt trội.

Hệ thống khởi động thông minh (KIPASS)
Hệ thống khởi động thông minh (KIPASS)
Hỗ trợ sang số và chống trượt (A&S Clutch)
Hỗ trợ sang số và chống trượt (A&S Clutch)
Màn hình hiển thị và Chế độ tiết kiệm nhiên liệu Ergo-FIT
Màn hình hiển thị và Chế độ tiết kiệm nhiên liệu Ergo-FIT

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NINJA 500 2024

1/ Nổi bật với thiết kế Street City, dáng ngồi thoải mái.

Chảy trong người dòng máu sportbike của dòng Ninja với dáng ngồi “núp gió” đặc trưng. Ninja 500 của Kawasaki không chỉ duy trì được đặc điểm vốn có này, mà còn tinh chỉnh một vài chi tiết để cho người lái vẫn vô cùng thoải mái khi di chuyển trên cung đường đô thị.

Vẻ ngoài nổi bật với phong cách Street – City, Ninja 500 là chiếc sportbike cơ động không chỉ mạnh mẽ trên cung đường dài mà còn vô cùng thoải mái khi cầm lái nơi đô thị.

2/ Chiều cao yên phù hợp với người Việt , vận hành thoải mái với ghi đông nâng cao và chấn hướng về phía trước.

Bám sát Slogan của KAWASAKI, chính là đem lại cho người lái một cảm giác tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của mình. Ninja 500 được Kawasaki trang bị một yên ngồi có thiết kế phẳng và độ dốc thấp hơn so với người tiền nhiệm Ninja 400, kết hợp với ghi đông nâng cao, chấn hướng về phía trước giúp người lái có một dáng ngồi thoải mái, hạn chế mỏi tay và cho góc lái rộng hơn khắc phục được phần nào những yếu điểm vốn có của những chiếc sportbike.

Với chiều cao tổng thể 1994mm nhưng chiều cao yên chỉ 785mm, Ninja 500 vẫn giữ được vẻ đẹp của 1 chiếc xe thể thao với khung gầm cao mà còn rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Với chiều cao yên nói trên, những biker có vóc dáng Á Đông vẫn có thể dễ dàng điều khiển một chiếc sportbike mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Thiết kế phẳng, độ cao yên chỉ 785mm kết hợp với ghi đông nâng cao chấn về phía trước giúp Ninja 500 thoải mái khi vận hành và phù hợp với vóc dáng người Việt.

3/ Khung sườn Trellis tối ưu trọng lượng xe và độ cứng hoàn hảo, giúp di chuyển linh hoạt Chỉ là chiếc sportbike tầm trung nhưng Kawasaki đã táo bạo khi trang bị công nghệ tiên tiến của mình – khung sườn Trellis cho chiếc Ninja 500, tương tự như con mãnh thú H2.

Trellis hay còn gọi khung kim cương, khung sườn này sử dụng các vật liệu nhẹ nhưng có kết cấu vững chắc, độ cứng hoàn hảo không những giúp giảm khối lượng tổng thể, giữ được độ ổn định khi vận hành mà còn tạo thêm không gian trống nhiều hơn giúp cho khối động cơ tản nhiệt hiệu quả. Điểm mạnh đáng kể nhất của khung sườn Trellis chính là trọng lượng xe được phân bổ đồng đều giúp xe luôn vận hành ổn định và hạn chế thấp nhất rủi ro về độ an toàn khi xảy ra tai nạn.

Khung sườn Trellis tối ưu trọng lượng xe và độ cứng hoàn hảo, giúp di chuyển linh hoạt

4/ Động cơ 451cc, công nghệ A&S clutch và phanh ABS giúp tăng cảm giác lái mượt mà cho biker Việt

Động cơ xy lanh đôi dung tích 451cc nhưng tối đa công suất lên đến 45PS và mô-men xoắn cực đại 46,2Nm cho sức mạnh vô đối 6.000 rpm kết hợp với công nghệ Hỗ Trợ Sang Số Và Hệ Thống Chống Trượt Ly Hợp (A&S Clutch). Ninja 500 không chỉ cho một cảm giác lái đầy tốc của một chiếc phân khối lớn chính hiệu dù chỉ là chiếc xe nằm trong phân khúc tầm trung 400-600cc.

Được trang bị ABS đôi với đĩa trước 310mm và đĩa sau 220mm, Ninja 500 cho khả năng an toàn gần như tuyệt đối khi di chuyển với tốc độ cao và cũng rất phù hợp đặc trưng phải sử dụng phanh liên tục trên các tuyến đường đô thị tại Việt Nam.

Hệ thống phanh ABS luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi di chuyển trên mọi cung đường

4/ Thiết khí động học giúp giảm nhiệt độ tỏa ra tạo cảm giác thoải mái khi vận hành Những thiết kế khí động học trên Ninja 500 như chi tiết các hốc gió và đường nét 2 bên giúp tối thiểu sự cản gió và tăng tải trọng đè lên xe đem lại cảm giác bám đường hơn, không còn chồng chềnh ở dải tốc độ cao. Điểm đột phá lớn nhất phải kể đến đó chính là việc sử dụng khung sườn Trellis tạo ra khoảng trống nhiều hơn cho khối động cơ, cùng với đó dàn áo bên hông có thiết kế khoảng trống lớn hơn giúp giảm nhiệt tốt và tối ưu hóa sức mạnh khi vận hành.

Khung sườn Trellis và dàn áo bên hông có thiết kế khoảng trống lớn hơn giúp giảm nhiệt tốt.

Hình ảnh Kawasaki Ninja 500 SE ABS 2024

Khám phá chi tiết: Kawasaki KLX230R tại giải đua xe địa hình KOK 2023

Giá xe Kawasaki Ninja 500 SE ABS 2024

Giá xe Kawasaki Ninja 500 SE ABS 2024 ở mức 194 triệu đồng đã bao gồm VAT. Ninja 500 đã có mặt tại các Đại lý Kawasaki chính hãng trên toàn quốc.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]