Pirelli sắp ra mắt lốp xe mới dành cho moto pkl tại WorldSBK 2022

Pirelli thương hiệu lốp xe cao cấp đến từ nước Ý vừa phát đi thông báo về sự kiện ra mắt sản phẩm mới cực kỳ cao cấp dành cho các dòng xe mô tô phân khối lớn.

Theo lời mời mà MotoSaigon nhận được từ Pirelli Việt Nam (Motoworld Việt Nam) , Sự kiện ra mắt lốp xe mới của Pirelli sẽ diễn ra vào ngày 13-14/11/2022 tại trường đua quốc tế Pertamina Mandalika Circuit tại đảo Lombok, Indonesia. Địa điểm này cũng là nơi sẽ diễn ra chặng 11 của giải đua xe WorldSBK 2022 do Pirelli tài trợ chính.

Pirelli sắp ra mắt lốp xe mới dành cho moto pkl tại WorldSBK 2022

Pirelli sắp ra mắt lốp xe mới dành cho moto pkl tại WorldSBK 2022
Pirelli sắp ra mắt lốp xe mới dành cho moto pkl tại WorldSBK 2022

Hiện tại, Pirelli vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm mới sẽ được ra mắt tại giải đua World SBK sắp tới đây. Nhưng theo Motosaigon được biết, Bên cạnh các hoạt động đua xe của chặng 11 WSBK, Pirelli cũng sẽ đồng thời tổ chức chương trình trải nghiệm lốp xe mới đã lắp trên các mẫu sport-bike 1000cc dành cho các vị khách mời ngay trên đường đua Mandalika.

MotoSaigon sẽ liên tục cập nhật chi tiết về các sản phẩm mới của Pirelli và đánh giá chi tiết sau khi trải nghiệm thực tế trên đường đua Mandalika Circuit. Các bạn cùng đón xem.

Như các bạn đã xem trước đây trên MotoSaigon, vào năm 2019… Pirelli cũng đã ra mắt lốp xe Pirelli Diablo Rosso Sport ngay tại trường đua Chang, Thái Lan (Giải đua xe WSBK) với thiết kế đặc biệt kết hợp nguyên liệu cao su cao cấp nhất dành cho các dòng xe Underbone 150cc và các dòng mô tô phân khối lớn <600cc… Hiện dòng lốp Diablo Rosso Sport đang được các tín đồ đam mê đua xe và các biker đam mê phượt (đi tour/xê dịch) ưa chuộng bởi tính ưu việt của nó.

Các bạn có thể xem thêm chi tiết sản phẩm và đánh giá lốp xe Pirelli Diablo Rosso Sport bên dưới:

Hiện tại, các dòng lốp xe Pirelli đang được phân phối chính hãng bởi Motoworld Việt Nam:

Xem thêm: https://www.motoworld.vn/Tires/Tire

LIÊN HỆ PHÂN PHỐI & ĐẠI LÝ

  • Công ty TNHH Hồng Đạt Quốc Tế
  • Địa chỉ: 501 An Dương Vương, Phường 14, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: +84 28 6684 9898

MOTOWORLD VIỆT NAM

Tìm hiểu thương hiệu lốp xe Pirelli

Hãng lốp xe Pirelli đến từ Ý là một trong những nhà sản xuất lốp xe lớn thứ 5 trên thế giới với việc sở hữu 19 nhà máy sản xuất có thể cung cấp những sản phẩm của hãng có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. Pirelli đã trở nên nổi tiếng với việc thiết kế lốp xe chất lượng cao, cung cấp các giải pháp cho khách hàng thông thường và cả những người đam mê lái xe.

Pirelli đã hợp tác với cơ quan quản lý của Công Thức 1 giúp cho Pirelli trở thành nhà cung cấp lốp xe duy nhất cho các đội đua tham gia ghi danh từ đó giúp tiếp thị công ty tới khán giả toàn cầu.

Bên cạnh những chiếc xe thể thao, Pirelli cũng được các nhà sản xuất ô tô lựa chọn là nhà sản xuất thiết bị gốc của họ cho những mẫu ô tô cao cấp và sang trọng.

Đánh giá lốp Pirelli Diablo Rosso Sport trên Winner X sau 5000 km

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]